Header Ads

test
Homepro Promotion

รวมอุปกรณ์จักรยานที่ต้องโดน ของมันต้องมี !

การปั่นจักรยาน นอกจากเราจะต้องมีจักรยานคู่ใจคุณภาพดีแล้ว เรื่องของอุปกรณ์จักรยานอื่นๆ ก็ต้องมีใช้งานคู่กันไปด้วย และอุปกรณ์จักรยานก็ถือว่าเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมาก เพื่อสร้างความปลอดภัย และความสะดวกในการปั่นจักรยานไปในทุกที่ มุ่งสู่เป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ได้อย่างราบรื่น !

อุปกรณ์จักรยาน
ภาพจาก Gear Patrol

อุปกรณ์จักรยานที่จำเป็นมีอะไรบ้าง?


วันนี้เลยรวบรวมอุปกรณ์จักรยาน ที่จำเป็นต้องมีมาให้เพื่อนๆได้ดูกันว่า อุปกรณ์นี้มีแล้วรึยัง แล้วจะต้องหาซื้ออุปกรณ์จักรยานเหล่านี้ได้จากที่ไหน บทความนี้มีคำตอบจ้า…

อุปกรณ์จักรยาน : หมวกกันน็อค


หมวกกันน็อค เป็นอุปกณ์จักรยาน ชิ้นแรกที่จำเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่ใช้จักรยาน ป้องกันอันตรายบริเวณศรีษะยามเกิดอุบัติเหตุ จะต้องสวมใส่ไว้ตลอดขณะปั่นจักรยานเพื่อความปลอดภัยของตัวเองค่ะ

อุปกรณ์จักรยาน
ภาพจาก Inhabitat

(แหล่งขายหมวกกันน็อค > https://www.homepro.co.th/category/80335)

อุปกรณ์จักรยาน : ชุดเครื่องมือ


ขณะที่เราปั่นจักรยานไปตามท้องถนน อาจจะเกิดสิ่งที่ไม่คาดฝันได้กับจักรยานของเรา การที่มีชุดเครื่องมือช่าง สำหรับซ่อมแซมจักรยานเบื้องต้นติดตัวเองไว้ ก็เป็นอีกเรื่องที่สำคัญมาก อย่างน้อยเราก็สามารถซ่อมแซมเบื้องต้น และสามารถปั่นต่อไปจนถึงร้านซ่อมได้ล่ะเนอะ

อุปกรณ์จักรยาน
ภาพจาก Pinterest

(แหล่งขายชุดเครื่องมือ > https://www.homepro.co.th/category/80346)

อุปกรณ์จักรยาน : เสื้อกันฝน


เสื้อกันฝน เป็นอุปกรณ์อีกอย่างที่ต้องพกเอาไว้ เพราะถึงแม้ว่าคุณจะดูพยากรณ์อากาศมาแล้วก่อนออกเดินทาง แต่ที่นี่ประเทศไทย อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ โดยเฉพาะเรื่องของฟ้าฝน ดังนั้นเตรียมเสื้อกันฝนเอาไว้ใช้จะได้ไม่ต้องกลัวฝนและหาที่หลบในบริเวณที่ไม่เอื้ออำนวยค่ะ

อุปกรณ์จักรยาน
ภาพจาก Pinterest

อุปกรณ์จักรยาน : กระเป๋ากันน้ำ


เวลาเราออกไปปั่นจักรยาน ก็ใช่ว่าเราจะไปแต่ตัวกับหัวใจใช่ไหมล่ะ? ของใช้ต่างๆเราก็ต้องพกไปด้วยโดยเฉพาะมือถือ กระเป๋าสตางค์ อะไรพวกนี้ ดังนั้นควรมีกระเป๋ากันน้ำติดตัวไปด้วย เพื่อจัดเก็สัมภาระที่จำเป็น ป้องกันความเสียหายของสิ่งของส่วนตัว

อุปกรณ์จักรยาน
ภาพจาก Road.cc

อุปกรณ์จักรยาน : สายล็อคจักรยาน


จักรยานของเราราคาก็ไม่ใช่ถูกๆล่ะเนอะ มีสายล็อคจักรยานเอาไว้สักหน่อยก็ดี เวลาเราปั่นไปแล้วแวะจุดพัก ก็จะได้พักผ่อนอย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลว่าจักรยานของเราจะหาย

อุปกรณ์จักรยาน
ภาพจาก Litelok

(แหล่งขายสายล็อคจักรยาน > https://www.homepro.co.th/category/80347)

อุปกรณ์จักรยาน – ที่สูบลมพกพา


เวลาเราปั่นไปที่ไกลๆ อาจจะมีโอกาศบ้างแหละที่ยางจะแบนกลางคัน เป็นปัญหาที่ห้ามปล่อยทิ้งเอาไว้นะ เพราะยางแบนเนี่ย อาจจะก่อให้เกิดปัญหาตามมาหลายๆอย่าง ยิ่งเป็นเส้นทางที่เราไม่คุ้นเคย พกเอาไว้อุ่นใจมากกว่าค่ะ

อุปกรณ์จักรยาน
ภาพจาก Billings Gazette

ที่กล่าวมาทั้งหมด ก็เป็นอุปกรณ์จักรยานที่ต้องพกติดตัวไปด้วย เพิ่มความปลอดภัยกับตัวของคุณเอง และกับเพื่อนร่วมคณะด้วยเนอะ ยังไงก็สามารถแวะเข้ามาเลือกชมอุปกรณ์จักรยาน และจักรยานหลากหลายรุ่น ราคาถูกไม่แพงเวอร์ พร้อมกับโปรโมชั่นดีดีได้ที่ Homepro.co.th น๊า

ไม่มีความคิดเห็น