Header Ads

test
Homepro Promotion

ฟิตแอนเฟิร์มสองเท่าด้วยลู่เดินวงรีพร้อมจักรยานนั่งปั่น

มาค่ะ ใครอยากจะลดน้ำหนัก อยากกระชับร่างกายให้เฟิร์ม มาเริ่มต้นไปพร้อมกัน ด้วยลู่เดินวงรีพร้อมจักรยานนั่งปั่น ออกกำลังกายแบบ 2 in 1 กระชับสัดส่วนได้ทั่วร่างกายได้ง่ายๆเพียงวันละ 30 นาที ! (แต่ต้องออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมออาทิตย์นึงอย่างต่ำ 3 วันนะคะ)


ลู่เดินวงรีนั่งปั่นกระชับสัดส่วน

ลู่เดินวงรีเป็นเครื่องออกกำลังกายที่สามารถช่วยให้ร่างกายของคุณฟิตแอนเฟิร์มได้ตั้งแต่ช่วงตัว จนถึงช่วงขา โดยคุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการที่จะเน้นตรงส่วนไหนเป็นพิเศษค่ะ นอกจากนี้ลู่เดินวงรียังเป็นเครื่องออกกำลังกายที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

ออกกำลังกายที่บ้านไปกับลู่เดินวงรี

เนื่องจากลู่เดินวงรีจัดอยู่ในกลุ่มเครื่องออกกำลังกายไร้แรงกระแทก การออกกำลังกายเสมือนการเดินอยู่บนอากาศ ไม่ต้องกังวลในเรื่องของปัญหาข้อเข่าเสื่อม ดังนั้นคุณสามารถออกกำลังกายได้แบบเพลินๆ ดูทีวีรายการโปรดไปพร้อมๆกับการออกกำลังกายได้อีกด้วยค่ะ


ลู่เดินวงรีเป็นเครื่องออกกำลังกายที่มีขนาดเล็ก ดังนั้นหากคุณคิดที่จะเลือกซื้อไว้ไปออกกำลังกายที่บ้าน ก็มีมากมายหลากหลายรุ่นให้เลือกสรร ในบางรุ่นอาจจะพับเก็บได้ด้วยนะคะ ดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลเลยค่ะว่า ซื้อมาแล้วจะไม่มีที่เก็บ

ลู่เดินวงรีและจักรยานนั่งปั่น


และสำหรับลู่เดินวงรีในบางรุ่น มีการเพิ่มเติมฟังก์ชันสำหรับนั่งปั่นเพิ่มเติมเข้ามาอีกด้วยค่ะ ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ว่าจะเดินหรือจะปั่น ทำให้คุณไม่รู้สึกเซงกันไปเสียก่อนค่ะ หากวันไหนเบื่อการเดิน ก็ลองเปลี่ยนมานั่งปั่นจักรยานแทนเปลี่ยนบรรยากาศกันแบบเพลินๆ


จากที่พูดกันไปตั้งแต่เริ่มต้น ว่าลู่เดินวงรีนั้นสามารถกระชับสัดส่วนได้ทั่วทั้งร่างกาย เรามาเริ่มกันที่ช่วงลำตัวกันก่อนด้วยท่าการขับบาร์ ออกแรงผลักและออกแรงดึงเพื่อกระชับกล้ามเนื้อส่วนอกและหลัง แต่ถ้าหากคุณเดินแบบไม่จับบาร์ทั้งสองข้าง จะทำให้ช่วงหน้าท้องของคุณกระชับได้อีกด้วยค่ะ

ลู่เดินวงรีกระชับต้นขา


ในส่วนของการกระชับช่วงขา คุณสามารถปรับแรงหน่วงในการเดินได้ทั้งหมด 8 ขั้นค่ะ ยิ่งขั้นมากขึ้นแรงหน่วงยิ่งมาก ทำให้เราใช้แรงในการเดินมากยิ่งขึ้น เบิร์นพลังงานได้มากขึ้น และกระชับส่วนขาได้ดีอีกด้วยค่ะ ซึ่งคุณสามารถเลือกได้มาจะเดินหรือนั่งปั่นแล้วแต่ความชอบเลย !


คุณสามารถอ่านเทคนิคการออกกำลังกายด้วยลู่เดินวงรีได้ที่ ลู่เดินวงรี เดินปั่นเพื่อสุขภาพ 2 in 1 ในเครื่องเดียว ! และ ลู่เดินวงรี กระชับกล้ามเนื้อส่วนไหนบ้าง มาดูกัน !

ไม่มีความคิดเห็น