Header Ads

test
Homepro Promotion

ลู่เดินวงรี เดินปั่นเพื่อสุขภาพ 2 in 1 ในเครื่องเดียว !

ลู่เดินวงรี เดินและปั่นเพื่อสุขภาพ ได้ถูกรวบรวมฟังก์ชันการออกกำลังกายทั้ง 2 รูปแบบเอาไว้ภายในเครื่องเดียว เรียกได้ว่าหากคุณเลือกซื้อ ลู่เดินวงรี ไว้ออกกำลังกายที่บ้าน ก็เหมือนได้เครื่องเดินและเครื่องปั่นจักรยานมาพร้อมกัน คุ้มสุดๆค่ะ


ลู่เดินวงรี 2 in 1 ประโยชน์สุดคุ้ม !


ลู่เดินวงรี เป็น 1 ในเครื่องออกกำลังกายยอดฮิต ที่หลายๆคนเลือกใช้งาน เนื่องจากลู่เดินวงรีช่วยกระชับสัดส่วนได้อย่างทั่วถึงทั้งร่างกาย แถมเป็นอุปกรณ์เครื่องออกกำลังกายไร้แรงกระแทก ที่คุณไม่ต้องกังวลในเรื่องของปัญหาข้อเข่าเลยค่ะ


นอกจากนี้ ลู่เดินวงรียังมีขนาดค่อนข้างเล็กกะทัดรัด ในบางรุ่นสามารถพับเก็บได้อีกด้วย ซึ่งความโดดเด่นของการออกกำลังกายด้วยลู่เดินวงรี นอกจากจะให้ความรู้สึกเหมือนกับเดินเล่นลอยอยู่บนอากาศเพลินๆแล้ว ยังสามารถปรับฟังก์ชันให้กลายเป็นจักรยานสำหรับนั่งปั่นได้อีกด้วย !


ลู่เดินวงรี เดินปั่น เพื่อสุขภาพ :)


ลู่เดินวงรีเรียกได้ว่าเป็นเครื่องออกกำลังกายสารพัดประโยชน์อย่างแท้จริงค่ะ หากวันใดคุณรู้สึกเบื่อกับการเดินออกกำลัง ก็เพียงแค่นั่งและปั่นจักรยานสลับกันไป สร้างความแปลกใหม่ให้กับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพในทุกๆวันอีกด้วยค่ะ


ลู่เดินวงรี กับ Tips & Tricks


ทริคของการออกกำลังกายด้วยลู่เดินวงรีนั้นไม่ยากเลยค่ะ เรามาเริ่มจากการวอร์อัพร่างกายสัก 5-10 นาทีก่อนเป็นอันดับแรก หลังจากนั้นให้เพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ โดยสังเกตุที่ค่า SPM (Step per minute) บนหน้าจอดิจอตอลของตัวเครื่อง ให้คงอยู่ในระดับ 150 – 160 ซึ่งเป็นอัตราที่ร่างกายของเราเผาผลาญพลังงานได้ดีที่สุดค่ะ



การใช้แรงของช่วงแขนผลักและดึงขณะเดินบนลู่เดินวงรี ช่วยบริหารร่างกายในส่วนของกล้ามเนื้ออกและกล้ามเนื้อหลัง นอกจากนี้การเล่นสเตปเดินถอยหลัง จะช่วยในการบริหารกล้ามเนื้อช่วงสะโพกและบั้นท้ายให้กระชับอีกด้วยค่ะ

อีกเทคนิคหนึ่งสำหรับใครที่อยากจะเน้นการบริหารช่วงลำตัว ให้ลองเดินบนลู่เดินวงรีแบบไม่ต้องจับอุปกรณ์ดูค่ะ โดยการเดินแบบนี้จะช่วยทำให้เราโฟกัสกับการออกกำลังกายได้มากยิ่งขึ้น และสามารถเดินไปข้างหน้าหรือถอยหลัง ปรับความเร็วก็ได้ตามความต้องการเลยค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น