Header Ads

test
Homepro Promotion

สมาร์ทวอทช์ Vivoactive HR ดูแลสุขภาพทุกกิจกรรม ทุกช่วงเวลาสำคัญ ในชีวิตคุณ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า สมาร์ทวอทช์ เป็น Gadget ที่กำลังมาแรงและฮอตฮิตมากๆ ในกลุ่มคนออกกำลังกาย แถมมีให้เลือกหลากหลายรุ่น เยอะแยะเต็มไปหมด แต่สำหรับสมาร์ทวอทช์รุ่นแนะนำ ที่จะมานำเสนอในบทความนี้ ได้แก่สมาร์ทวอทช์ Garmin รุ่น Vivoactive HR


สมาร์ทวอทช์ Garmin Vivoactive HR


สมาร์ทวอทช์ Garmin Vivoactive HR จีพีเอส (GPS) มาพร้อมกับฟีเจอร์โดดเด่นล่ำสมัย อย่าง หน้าจอสัมผัสความคมชัดสูง (ที่อ่านได้แม้อยู่กลางแสงแดด), แอพพลิเคชั่นกีฬาที่ถูกติดตั้งภายใน (การวิ่ง, การปั่นจักรยาน, การว่ายน้ำและอีกมากมายที่ใช้ GPS โดยไม่จำเป็นต้อง เชื่อมต่อกับโทรศัพท์) และ อายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 8 วัน ในโหมดนาฬิกา/การติดตามกิจกรรม หรือได้ถึง 13 ชั่วโมงเมื่อใช้งาน GPS


วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ในทุกที่ ทุกเวลา


สมาร์ทวอทช์ Garmin Vivoactive HR ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ด้วยเทคโนโลยีวัดอัตราการเต้นหัวใจที่ข้อมือ Elevate™ คุณสามารถทิ้งสายรัดหน้าอกไปและวัดอัตราการเต้นหัวใจได้จากข้อมือ

ด้วยการใช้ข้อมูลอัตราการเต้นหัวใจ vívoactive HR ให้ข้อมูลแคลอรี่ที่ถูกเผาผลาญและแสดงปริมาณความเข้มข้นของกิจกรรมฟิตเนสของคุณ โดยให้ความน่าเชื่อถือกว่าสำหรับความพยายามของคุณ


ตามให้ทันกับทุกกิจกรรม


ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ เล่นกอล์ฟ เล่นสกี หรือกีฬาอื่นๆ สมาร์ทวอทช์ Garmin Vivoactive HR มีแอพลิเคชันกีฬามาพร้อมกับตัวเครื่อง โดยใช้ระบบ GPS คอยติดตามสถิติของคุณ

รักษาสมดุลชีวิตของคุณอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ด้วยการนับก้าวและชั้นที่เดินขึ้น รวมไปถึงการตรวจสอบการนอนหลับ และความเครียดของคุณ

สมาร์ทวอทช์ Garmin Vivoactive HR แบตเตอรี่อยู่ได้นานถึง 8 วัน ในโหมดนาฬิกา/การติดตามกิจกรรมหรือได้ถึง 13 ชั่วโมงเมื่อใช้งาน GPS


Insights จาก Garmin Connect


สมาร์ทวอทช์ GARMIN Vivoactive HR ซิงค์โดยอัตโนมัติ1กับ Garmin Connect ตลอดทั้งวันของคุณ Garmin Connect เป็นเพียงแอปฟรีเดียวที่ทำความรู้จักกับคุณ

แล้วให้ข้อมูลเชิงลึกเพื่อช่วยให้คุณเอาชนะเมื่อวานได้ โดยรวมถึงคำแนะนำให้เคลื่อนไหวถ้าคุณไม่อยู่บนเส้นทางเพื่อบรรลุเป้าหมายก้าวของคุณ หรือร้องแจ้งเมื่อคุณบรรลุเป้าหมายเหล่านั้น นอกจากนี้ คุณจะได้รับข้อแนะนำที่ดีต่อสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญซึ่งกลายมาเป็นโค้ชเสมือนจริงของคุณ

ฉวยโอกาสเริ่มต้นก่อน


สมาร์ทวอทช์ GARMIN Vivoactive HR ด้วยการใช้มาตรความเร่งและ GPS ภายใน, สมาร์ทวอทช์ GARMIN Vivoactive HR ช่วยให้คุณวิ่งทั้งในร่มและกลางแจ้ง

คุณสามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนด้วยการสั่นสำหรับอัตราการเต้นหัวใจ, pace, ช่วงเวลาการวิ่ง/เดินและอื่น ๆ คุณสมบัติการฝึกซ้อมอื่น ๆ รวมถึง Auto Lap® และ Auto Pause® ให้ผลสรุปหลังการวิ่งด้วยสถิติต่าง ๆ เช่นระยะทางทั้งหมด, แคลอรี่, pace เฉลี่ยและเวลารวมทั้งหมด


บนจักรยาน


แอปปั่นจักรยานใช้ GPS เพื่อวัดเวลา, ระยะทาง, ความเร็วและแคลอรี่ ใช้งานร่วมกันได้กับเซ็นเซอร์4ต่าง ๆ, เช่นความเร็วและ cadence, เพื่อวัดความคืบหน้าของคุณบนการฝึกซ้อมปั่นจักรยาน รวมไปถึงการเดินทางไปกลับประจำวัน ยังรองรับกับไฟและเรดาร์ Varia ® เพื่อการปั่นที่ปลอดภัยขึ้น

พุ่งลงสระ


กระโดดลงเลน lap ของสระว่ายน้ำและดูสถิติอย่างละเอียดเช่นระยะทางทั้งหมดและแบบช่วงเวลา, pace, การนับสโตรก, ประเภทสโตรกและอื่น ๆ ให้แอปการว่ายน้ำคำนวณประสิทธิภาพของคุถด้วย swolf

ซึ่งเพิ่มเวลาและจำนวนของสโตรกที่ใช้ในการว่ายตลอดความยาวสระ Interval Count ให้คุณหยุดแล้วออกกำลังกายของคุณต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง เมื่อจบการออกกำลังกายแล้ว ดูข้อมูลสรุปของคุณ, ซึ่งรวมถึงค่าเฉลี่ยของช่วงเวลาและเซสชั่น, เวลาโดยรวมและสถิติส่วนบุคคล

ทีออฟ


เล่นในสนามใหม่ทุก ๆ วันโดยการดาวน์โหลด 1 ของแผนที่สนาม 40,000 แห่งทั่วโลกจากฐานข้อมูลสนามกอล์ฟของเรา แอปการเล่นกอล์ฟสามารถแสดงมุมมองที่เรียบง่ายของกรีน และช่วยให้คุณติดตามคะแนนของคุณ, ให้คุณดูว่าคุณอยู่อันเดอร์หรือโอเวอร์พาร์


พาย, พาย, พาย


ถ้าคุณชอบเล่น paddle board และพายเรือ - ในร่มหรือแหล่งน้ำเปิด - แอป paddle board ภายในติดตามและแสดงสถิติทั้งหมดของคุณ ดู pace, เวลาโดยรวม, ระยะทางและสโตรกทั้งหมดได้อย่างรวดเร็วเมื่อออกไปอยู่บนน้ำหรืออยู่ในยิม

บนเนิน


สำหรับหนึ่งวันของการเล่นสกีหรือสโนว์บอร์ด, สมาร์ทวอทช์ GARMIN Vivoactive HR วัดความเร็วแบบ 3-D ของคุณโดยการคำนวณความเร็วและระยะทางบนพื้นที่ลาดเอียงระหว่างละติจูดและลองจิจูด ยังให้ splits ของคุณโดยอัตโนมัติและให้ตัวเลือกแก่คุณเพื่อเปิด Auto Pause, ซึ่งหยุดการจับเวลาโดยอัตโนมัติเมื่อคุณหยุดหรือนั่งกระเช้าเลื่อน

เชื่อมต่ออยู่เสมอ


สมาร์ทวอทช์ GARMIN Vivoactive HR สั่นอย่างเบาเพื่อเตือนคุณถึงการเตือนทั้งหมดแบบเดียวกับที่คุณได้บนอุปกรณ์ที่ใช้งานร่วมกันได้ 1 ของคุณ จากสายโทรเข้าจนถึงการเตือนจากโซเชียลมีเดียไปจนถึงการเตือนอื่นๆ จากแอปส์มือถือ vívoactive HR


นอกจากนี้ยังแสดงข้อมูลสภาพอากาศ, อุณหภูมิและอื่น ๆ นอกจากนี้ ยังช่วยให้คุณควบคุมเพลงบนโทรศัพท์ของคุณ, หาตำแหน่งโทรศัพท์ของคุณ¹, ควบคุมกล้อง VIRB® action camera ของคุณในระยะไกล

ให้เพื่อน ๆ และครอบครัวคุณติดตามกิจกรรมของคุณในแบบเรียลไทม์ด้วย LiveTrack ปรับแต่ง vívoactive HR ให้เป็นส่วนตัวด้วยหน้าปัดนาฬิกา, ช่องข้อมูล, แอปส์และวิจิทต่าง ๆ ที่ปรับแต่งจาก Connect IQ™ สโตร์ของเรา

ไม่มีความคิดเห็น