Header Ads

test
Homepro Promotion

TOP 10 บทความเครื่องออกกำลังกายประจำปี 2017

สิ้นปีแล้ว หลายคนก็เริ่มรอเงินโบนัสกันใช่ป่าวล่ะ ? 555 เพราะตัวผู้เขียนเองก็รออยู่เหมือนกัน วางแผน่าปีนี้จะเลือกเครื่องออกกำลังกายไว้ใช้ที่บ้านอีกสักเครื่อง จะได้จัดเป็นฟิตเนสที่บ้านสะเลย ! ไหนใครกำลังวางแผนเพื่อสุขภาพเหมือนกัน แวะมาดูกันค่ะ ว่าจะตัดสินใจเลือกเครื่องออกกำลังกายประเภทไหนดี ?


บทความนี้ได้รวบรวมบทความเกี่ยวกับเครื่องออกกำลังกาย ความรู้ การใช้งาน และการเลือกอย่างเหมาะสมเอาไว้อย่างครบถ้วนถึง 10 บทความ เรียบเรียงตามความฮอตฮิต ! มาดูกันค่ะว่า มีบทความอะไรบ้าง เริ่มจาก …

1. เทคนิคออกกำลังกายบนลู่เดินวงรีอย่างถูกวิธี


สิ่งแรกที่เราควรเรียนรู้กันก่อนเริ่มต้นออกกำลังกาย นั้นก็คือเทคนิคการออกกำลังอย่างถูกต้องของอุปกรณ์นั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นลู่เดินวงรี ลู่วิ่งไฟฟ้าหรือจักรยานค่ะ เพื่อสร้างความปลอดภัยและใช้งานเครื่องออกกำลังกายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด ! > อ่านต่อ


2. สมาร์ทวอทช์ GARMIN 3 รุ่น นาฬิกาเพื่อการออกกำลังกาย เทรนด์ใหม่มาแรงปี 2017


ต้องบอกเลยว่าเทรนด์การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพกำลังมาแรงมากๆในปีนี้ และ Gadget ที่น่าสนใจสำหรับคนรักสุขภาพ คงต้องยกให้กับ สมาร์ทวอทช์ นาฬิกาอัจฉริยะ ที่สามารถตรวจจับชีพจร นับจำนวนก้าวหรือระยะทาง รวมไปถึงคำนวณแคลอรี่ แสดงผลพลังงานที่เราใช้แต่ละวันได้อย่างแม่นยำ > อ่านต่อ


3. จักรยานออกกำลังกาย เสริมสร้างสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ


หากที่บ้านของคุณอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ มีทั้งปู่ย่าตายายอยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่น ซึ่งผู้สูงอายุเป็นกลุ่มที่มักจะมีปัญหาในเรื่องของสุขภาพร่างกาย คุณอาจจะเคยได้ยินคุณปู่คุณย่าบ่นกันมาบ้างว่าปวดนู้นนี่ อยากนอนพักและรู้สึกไม่ค่อยสบายอยู่บ่อยครั้ง > อ่านต่อ


4. เครื่องออกกำลังกายแต่ละชนิด ช่วยอะไรบ้าง มาดูกัน !


หลายคนอาจจะเคยเข้าไปสัมผัสบรรยากาศภายในฟิตเนสกันมาบ้าง มองไปซ้ายขวาก็มีแต่เครื่องออกกำลังกายระรานตาไปหมด และแน่นอนว่าสำหรับมือใหม่ อาจจะยังไม่รู้จักการใช้งาน หรือประโยชน์ของเครื่องออกกำลังกายแต่ละชนิดกันมาก่อน > อ่านต่อ


5. 2 โปรแกรมลู่วิ่งไฟฟ้า สลายไขมัน สร้างกล้ามเนื้อ หุ่นฟิตเฟิร์มมั่นใจ


ตื่นเช้ามาอาบน้ำ ส่องกระจก สุดจะช็อค ! เมื่อเห็นห่วงยางส่วนตัวเกาะตามเอวตามแขนขาอย่างหนาแน่นแบบไม่รู้ตัว คงถึงเวลาแล้วสินะในการเริ่มกลับมาออกกำลังกายอย่างจริงจัง มาเริ่มปฏิบัติการสะบัดไขมันให้หลุดออกจากพุงของเรากันเถอะค่ะ ! > อ่านต่อ


6. 7 ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อ “ลู่วิ่งไฟฟ้า”


สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของคนเรานั้น ไม่ใช่เงินทองที่มีมากมาย แต่หากเป็นร่างกายที่แข็งแรง ที่ถึงแม้ว่าอายุของเราจะเพิ่มมากขึ้นทุกวัน แต่ถ้าหากเราดูแลและรักษาสุขภาพ ออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ครบทั้ง 5 หมู่อย่างสม่ำเสมอ ย่อมเป็นผลดีในระยะยาวค่ะ > อ่านต่อ


7. เทคนิคการเลือกลู่วิ่งไฟฟ้าคุณภาพที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจ !


แน่นอนว่าสำหรับคนที่ชื่นชอบการวิ่งออกกำลังกาย มักจะใช้เวลาออกไปวิ่งอย่างเป็นประจำที่สวนสาธารณะอย่างเป็นประจำ วันไหนที่ไม่ได้วิ่ง ก็จะรู้สึกเหมือนกันชีวิตขาดอะไรไปสักอย่าง แต่บางวันสภาพอากาศอาจจะไม่เป็นใจจริงๆ ไม่สามารถออกไปวิ่งออกกำลังกายนอกบ้านได้ จะให้ไปเข้าฟิตเนสก็เดินทางลำบาก … > อ่านต่อ


8. ลู่เดินวงรี กระชับกล้ามเนื้อส่วนไหนบ้าง มาดูกัน !


สำหรับการออกกำลังกายด้วยลู่เดินวงรี ที่สาวๆหลายๆคนชื่นชอบ และเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้สูงอายุค่ะ เพราะลู่เดินวงรีเป็นอุปกรณ์เครื่องออกกำลังกายสามารถกระชับสัดส่วนได้ทั่วทั้งร่างกาย แบบไร้แรงกระแทกที่เรียกได้ว่าคุณสามารถออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลในเรื่องของปัญหาข้อเข่าค่ะ > อ่านต่อ


9. คู่มือการใช้งานลู่วิ่งไฟฟ้า JOHNSON สำหรับมือใหม่กิ๊ก


สิ่งที่เราควรคำนึงเป็นอันดับต้นๆนขณะที่เราจะออกกำลังกาย หรือกำลังคิดจะเริ่มต้อนออกกำลังกาย นั้นก็คือความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายด้วย ลู่วิ่งไฟฟ้า ลู่เดินวงรี หรือจักรยานออกกำลังกาย จะต้องศึกษารายละเอียด ข้อควรระวัง และหลักการออกกำลังกายพื้นฐานกันเสียก่อนสำหรับผู้เริ่มต้น > อ่านต่อ


10. 5 เครื่องออกกำลังกายฟิตแอนเฟิร์มได้ที่บ้าน


เมื่อเราพูดถึงเครื่องออกกำลังกาย แน่นอนว่าหลายคนก็คงคิดถึง ลู่วิ่งไฟฟ้า จักรยาน ลู่เดิน ดัมเบล หรืออะไรก็ตามที่เราเห็นได้ตามฟิตเนสทั่วไป แต่หลายคนก็แทบจะไม่มีเวลาที่จะไปเข้าฟิตเนส เลิกงานก็ดึกแล้ว กลับถึงบ้านก็หนื่อยอยากจะอาบน้ำนอนมากกว่า (ตีแผ่ชีวิตเราชัดๆ) > อ่านต่อ


ไม่มีความคิดเห็น