Header Ads

test
Homepro Promotion

ก้นย้อยเรื่องใหญ่ แก้ง่ายนิสสสเดียว ด้วยเครื่องออกกำลังกาย จักรยาน

ปัญหาเรื่องรูปร่างที่ไม่ได้สัดส่วนของสาวๆ บอกเลยว่าเรื่องใหญ่ สัดส่วนตรงนั้นก็ใหญ่ ตรงนี้ก็เล็กไป เฮ้อ .. ความมั่นใจหดหายไม่กล้าแต่งตัวสวยๆออกไปไหน โดยเฉพาะผู้หญิงหลายคนที่ประสบปัญหาสะโพกใหญ่ และช่วงขาที่แข็งแกร่ง ไม่สมดุลกับช่วงตัว ยิ่งชวนหนักใจ

ภาพจาก Total Women's Cycling

ปัญหาเรื่องก้นย้อย ขาใหญ่ เป็นเรื่องที่ทำลายความมั่นใจให้กับสาวหลายๆคน อยากจะใส่กางเกงรัดรูปก็ใส่แล้วดูเผละผละไม่สวยงาม สาเหตุเกิดจากไขมันที่ไหลไปกองรวมกันอยู่ที่ขา เหมือนกับปัญหาที่พุงนั้นและ

ดังนั้นหากมันเกิดจากไขมัน เราก็ต้องหันมาออกกำลังกายสบายไขมัน ด้วยเครื่องออกกำลังกายประเภทจักรยาน สร้างกล้ามเนื้อส่วนขา ซึ่งเป็นกล้ามเนื้อมัดใหญ่ที่สุดในการเผาผลาญพลังงานส่วนเกิน กระชับช่วงขา น่อง ก้น ไม่ย่อนคล้อย

เครื่องออกกำลังกาย จักรยาน


เครื่องออกกำลังาย ที่มีประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาบั้นท้ายหย่อนคล้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ คือ จักรยานออกกำลังกาย เป็นการออกกำลังกายที่เน้นการเคลื่อนไหวของส่วนร่างของร่างกาย ทำให้กล้ามเนื้อส่วนล่างทั้งหมดมีการเคลื่อนไหว เกิดความแข็งแรงและตึงกระชับ ไม่ว่าจะเป็นกล้ามเนื้อต้นขา กล้ามเนื้อส่วนน่อง และส่วนก้น และในเวลาเดียวกันก็เป็นการใช้กล้ามเนื้อมัดใหญ่ออกแรง

ส่งผลให้สามารถช่วยลดไขมันสะสมที่เป็นส่วนเกินให้หมดไปได้ และไม่ใช่แค่ส่วนสะโพก ก้น และขาเท่านั้นนะ แต่เป็นไขมันทั่วทั้งร่างกาย ด็จะถูกสลายและเผาผลาญให้ลดลงได้ด้วย รูปร่างกระชับ ได้สัดส่วน สวมชุดสวยอย่างมั่นใจ !

คุณสมบัติจักรยานออกกำลังกาย


เครื่องออกกำลังกาน ประเภทจักรยาน มีความน่าสนใจตรงที่ เป็นการออกกำลังกายที่ไม่มีแรงกระแทก แม่ว่าคุณอาจจะไม่เคยออกกำลังกายมาก่อน ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ก็สามารถใช้อุปกรณ์ชนิดนี้ในการออกกำลังกายได้เหมือนกันค่ะ

ดังนั้นหากใครที่กำลังมีปัญหาในเรื่องของช่วงล่าง สะโพกมีไขมันพอกหนา ไม่กระชับ แนะนำให้เริ่มต้นออกกำลังกาย ด้วยเครื่องออกกำลังกาย จักรยาน รับรองว่ารูปร่างจะเพรียวสวยมั่นใจ บอกเลยว่าเป๊ะปังมากๆค่า !

จักรยานนั่งเอน 360 องศาฟิตเนส
YK-BK8719R
จักรยาน OMA S20-V1
จักรยาน SLIMMATE SM S-300
จากเดิมราคา 31,900 บาท
ลดเหลือเพียง 17,900 บาท
จากเดิมราคา 24,900 บาท
ลดเหลือเพียง 19,900 บาท
จากเดิมราคา 47,800 บาท
ลดเหลือเพียง 10,900 บาท

ไม่มีความคิดเห็น