Header Ads

test
Homepro Promotion

เครื่องเดินวงรี เครื่องออกกำลังกายไร้แรงกระแทก

เครื่องเดินวงรี เป็นเครื่องออกกำลังกายยอดนิยมสำหรับสาวๆ ที่อยากจะลดน้ำหนักไปพร้อมกับการกระชับสัดส่วนทั่วทั้งร่างกายแบบไร้ปัญหาในเรื่องของข้อเข่าเสื่อม เพราะเครื่องเดินวงรีนั้น เป็นเครื่องออกกำลังกายแบบไร้แรงกระแทก สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้สูงอายุ

เทคนิคการออกกำลังกายด้วยเครื่องเดินวงรี


การออกกำลังกายบนเครื่องเดินวงรี ก็ให้ความรู้สึกเหมือนกับล่องลอยอยู่ในอากาศ และสำหรับผู้เริมต้นใหม่ ควรวางเท้าทั้งสองข้างบนแป้นถีบให้มั่นคง มือต้องจับบาร์ออกแรงดันเข้าออกเพื่อบริหารกล้ามเนื้อส่วนหลังและอก ขาออกแรงถีบไปข้างหน้าหรือถอยหลังก็ได้แล้วแต่ความถนัดค่ะ

เครื่องเดินวงรีแบบ 2 in 1


เครื่องเดินวงรีในบางรุ่น มีขนาดที่เล็กกระทัดรัดสามารถพับเก็บได้ หรือในบางรุ่นอาจจะมีการผสมผสานเครื่องเดินวงรีเข้ากับจักรยานปั่นออกกำลังกาย ผสมผสานแบบ 2 in 1 หากวันไหนเบื่อการเดินก็สลับนั่งปั่นจักรยานแทน เปลี่ยนบรรยากาศการออกกำลังกายแบบเพลินๆ จะได้ไม่เบื่อกันไปก่อนค่ะ

เครื่องเดินวงรีรุ่นแนะนำสำหรับคุณ


สำหรับเครื่องเดินวงรีรุ่นแนะนำที่จะขอหยิบยกมาเสนอเพื่อนๆ อยู่ในช่วงการจัดโปรโมชั่นลดราคาสุดคุ้มจนถึงวันที่ 11 ธันวาคม 2559 ได้แก่ เครื่องเดินวงรี HORIZON SYROS PRO จากเดิมราคา 17,500 บาท หากสั่งซื้อภายในเวลาที่กำหนดลดเหลือเพียง 13,650 บาทเท่านั้นค่ะ

สามารถดูรายละเอียดเครื่องเดินวงรีได้ที่ > เครื่องเดินวงรี HORIZON SYROS PRO


ไม่มีความคิดเห็น