Header Ads

test
Homepro Promotion

สมาร์ทวอทช์ Garmin ราคาโดนๆ ไม่เกิน 10K ห๊ะ !? มีด้วยหรือ !?

ใครๆก็ชอบมองว่า สมาร์ทวอทช์ Garmin ราคาแพ๊งแพง อยากจะได้มาใช้งานสักเรือนเหมือนกันนะ แต่ก็ตัดใจเลือกซื้อไมได้สักที เฮ้อ … มันจะมีไหมนะ ที่ราคาไม่เกิน 10,000 บาท แถมผ่อนได้อีก 10 เดือน 0% … คงเป็นได้แค่ฝันสะละมั้ง


โน่วว ว ว! บอกเลยว่าไม่ต้องเพ้อรำพันเฝ้านอนฝันอีกต่อไป เพราะว่าตอนนี้ Homepro จัดโปรโมชั่นผ่อนซื้อสมาร์ทวอทช์ Garmin ได้ 0% 10เดือน ! ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2561 นี้เท่านั้น !

สมาร์ทวอทช์ ราคา ไม่เกิน 10K


โอ้โห ผ่อนได้แบบนี้ก็ฟินเลยสิ แล้วสมาร์ทวอทช์ราคาไม่เกิน 10K ล่ะมีรึเปล่า ? คำตอบคือ มีแน่นอน แถมมีหลากหลายรุ่นเลยทีเดียวให้เลือกใช้กัน เรามาดูกันค่ะว่าสมาร์ทวอทช์รุ่นไหนบ้าง ที่ราคาไม่เกิน 10K พร้อมชี้เผ้าแหล่งจำหน่าย สามารถตามไปจับจองได้เลยทันที !


สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 35


สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 35 สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในรคาเพียง 8,290 บาทเท่านั้น สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 35 มีขนาดบางและน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับการวิ่ง, การฝึกซ้อม, และการแข่งขันประจำวัน การเข้ายิม และกิจกรรม Fitness มีคุณสมบัติวัดอัตราการเต้นหัวใจที่ข้อมือ ( Heart Rate )


ภายในรวมไปถึง GPS ที่ติดตามระยะทาง, pace, ช่วงเวลาและอื่น ๆ และเนื่องจากสถิติเหล่านี้ถูกบันทึกไว้โดยนาฬิกา, นาฬิกาของคุณจึงเป็นสิ่งเดียวที่คุณต้องการ ไม่ต้องใช้โทรศัพท์, ไม่ต้องใช้สายรัดหน้าอก เพียงสวมใส่ สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 35 และออกวิ่งเท่านั้น

สั่งซื้อได้ที่ > https://www.homepro.co.th/product/1076903

สมาร์ทวอทช์ GARMIN Vivoactive HR


สมาร์ทวอทช์ GARMIN Vivoactive HR สามารถจับจองได้ในราคา 9,990 บาท สามารถดูแลสุขภาพได้ทั้งหัวใจ ในทุกเวลา ด้วย สมาร์ทวอทช์ GARMIN Vivoactive HR


ด้วยเทคโนโลยีวัดอัตราการเต้นหัวใจที่ข้อมือ Elevate™ คุณสามารถทิ้งสายรัดหน้าอกไปและวัดอัตราการเต้นหัวใจได้จากข้อมือ ด้วยการใช้ข้อมูลอัตราการเต้นหัวใจ vívoactive HR ให้ข้อมูลแคลอรี่ที่ถูกเผาผลาญและแสดงปริมาณความเข้มข้นของกิจกรรมฟิตเนสของคุณ โดยให้ความน่าเชื่อถือกว่าสำหรับความพยายามของคุณ

สั่งซื้อได้ที่ > https://www.homepro.co.th/product/1071868

สมาร์ทวอทช์ GARMIN ViVomove HR Sport


สมาร์ทวอทช์ GARMIN ViVomove HR Sport สามารถจับจองได้ในราคาเพียง 7,790 บาท ลงตัวทุกสไตล์การแต่งตัว GARMIN ViVomove นาฬิกาอัจฉริยะ ระบบไฮบริด เป็นมากกว่านาฬิกาบอกเวลา ด้วยจอแสดงผลแบบสัมผัสความละเอียดสูง เข็มนาฬิการบอกเวลาได้อย่างเที่ยงตรง


และเลื่อนเปลี่ยนหน้าจออย่างสวยงามเมื่อคุณปัดหน้าจอเพื่ออ่านข้อความ หรืออัตราการเต้นของหัวใจ เป็นต้น นอกจากนี้ยังช่วยนับจำนวนก้าวและแคลอรี่ ขณะที่ตรวจวัดสุขภาวะไปในตัว เช่น การตรวจจับความเครียดตลอดทั้งวัน

สั่งซื้อได้ที่ > https://www.homepro.co.th/product/1091672

สมาร์ทวอทช์ GARMIN Vivoactive 3 White & Stainless


สมาร์ทวอทช์ GARMIN Vivoactive 3 White & Stainless จับจองเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 10,500 บาท วัดชีพจรผ่านข้อมือโดยตรงด้วยเทคโนโลยี Garmin Elevate™ wrist heart rate monitor หน้าจอสีระบบสัมผัส กระจก Corning® Gorilla® Glass 3 ป้องกันรอยขีดข่วนได้ดีเยี่ยม


GPS / GLONASS ติดตามความเร็ว วัดระยะทาง Pace และ บันทึกเส้นทางออกกำลังกาย Activity Tracking ติดตามกิจกรรมตลอด 24 ชั่วโมง ก้าวเดิน,แคลอรี่,ระยะทาง และการนอนหลับ

โหมดออกกำลังกาย กลางแจ้ง (GPS) และ Indoor เช่น วิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ ฟิตเนส กอล์ฟ ติดตามความฟิตของร่างกายด้วย VO2 max และ Fitness age รู้ผลลัพธ์ของสุขภาพผ่าน Vivoactive 3 บนข้อมือคุณ

สั่งซื้อได้ที่ > https://www.homepro.co.th/product/1092513

ไม่มีความคิดเห็น