Header Ads

test
Homepro Promotion

จักรยานฟิตเนส เครื่องออกกำลังกายสำหรับคนรักการปั่นแต่อยากเลี่ยงอุบัติเหตุ

เชื่อว่าหลายคนมีความฝัน ว่าอยากที่จะออกไปปั่นจักรยานกับแก๊งเพื่อนอย่างสนุกสนาน ด้วยแรงบัลดาลใจในวัยเด็ก เราปั่นจักรยานกับเพื่อนที่หน้าบ้าน หรือสวนใกล้บ้านกันอย่างเป็นประจำ เป็นช่วงเวลาที่เรามีความสุขมากเลยทีเดียว

จักรยานฟิตเนส
ภาพจาก dailymail.co.uk

แต่เมื่อเราโตขึ้น ความรับผิดชอบ หน้าที่การงาน เราก็มีเพิ่มมากขึ้น การที่เราจะหาเวลาออกไปปั่นจักรยานกับเดอะแก๊ง อาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับใครบางคน แต่นอกจากเรื่องของเวลาแล้ว อีกปัญหาที่เป็นสาเหตุทำให้ใครหลายคนไม่กล้าที่จะออกไปไปปั่นจักรยานนอกบ้าน คือเรื่องของอุบัติเหตุค่ะ

ดังนั้นหากคุณคิดว่า คงไม่มีเวลาออกไปปั่นนอกบ้าน และอยาจะเลี่ยงอุบัติเหตุ แต่ก็ยังอยากที่จะปั่นจักรยานอยู่ แนะนำให้เลือกออกกำลังกายด้วย จักรยานฟิตเนส มาใช้งานแทน บอกเลยว่าตอบโจทย์ และช่วยให้คุณสามารถปั่นจักรยานได้อย่างปลอดภัยอีกด้วย

จักรยานฟิตเนส เครื่องออกกำลังกายแบบไม่ต้องเสี่ยง


จักรยานฟิตเนสเป็นเครื่องออกกำลังกาย อีกประเภท ที่ช่วยตอบโจทย์ความต้องการสำหรับนักปั่นที่อยากจะหลีกเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุตามท้องถนนได้อย่างดีเยี่ยม ถึงแม้ว่าการนั่งปั่นอยู่กับที่อาจจะดูน่าเบื่อ ไม่เหมือนกับการออกไปปั่นตามท้องถนน แต่เราก็สามารถสร้างความสนุกขึ้นมาได้ด้วยตัวเอง

จักรยานฟิตเนส
ภาพจาก livestrong.com

สร้างความสนุกสนานขณะปั่นจักรยานฟิตเนส


ความสนุกของเราก็มีความแตกต่างกันล่ะเนอะ คุณอาจจะหาหนังสักเรื่องมาดูขณะปั่นจักรยานฟิตเนสแบบเพลินๆ ความยาวหนังสัก 1-2 ชั่วโมง บอกเลยว่าการดูหนังเนี่ย ทำให้เราสามารถปั่นจักรยานได้นานมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน อันนี้ทดลองกับตัวเองมาแล้วค่ะ

หรือคุณอาจจะเป็นคนที่ชอบเล่นเกมส์ ก็เลือกเกมส์ที่เล่นแบบง่ายๆเพลินๆ อย่างเกมส์เศรษฐี หรือ เกมส์พวก Candy Crash มานั่งเล่นไปพร้อมกับการปั่นจักรยาน แบบนี้ก็เพลินดีเหมือนกันค่ะ แต่หากใครชอบเกมส์ที่ท้าทายขึ้นมาหน่อย ก็จัดไปเลย ROV ที่จะทำให้คุณร้อนไปทั้งร่างกายรวมถึงหัวของเราด้วยค่ะ ไฟลุกเลยทีเดียว (ฮ่าๆ)

จักรยานฟิตเนส
ภาพจาก Spin Bike Reviews

จักรยานฟิตเนสมีไว้ที่บ้านบอกเลยว่าคุ้ม


สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาไปออกกำลังกายนอกบ้าน หรือแม้กระทั่งไปฟิตเนส ก็ลองจัดจักรยานออกกำลังกายสักเครื่องมาใช้งานที่บ้านไปเลย บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ เพราะว่าจักรยานฟิตเนสเนี่ย ราคาค่อนข้างไม่แพงมากเกินไป ยิ่งมีโปรโมชั่นลดราคาด้วยแล้ว ยิ่งต้องห้ามพลาดเลยล่ะค่ะ

จักรยานฟิตเนสรุ่นแนะนำ


จักรยานฟิตเนส
จักรยานฟิตเนส
จักรยานฟิตเนส

ไม่มีความคิดเห็น