Header Ads

test
Homepro Promotion

สมาร์ทวอทช์ผ่อน 0% 10 เดือน ถึง 31 มกราคม 61 นี้เท่านั้น !

บอกเลยว่าฮอตฮิตมากๆ สำหรับโปรโมชั่นสมาร์ทวอทช์ผ่อน 0% 10 เดือนกับทาง Homepro Online ที่มีผลตอบรับค่อนข้างคึกคักมากเลยทีเดียวค่ะ เพราะปัจจุบันทุกคนเริ่มหันมาใส่ใจในเรื่องของสุขภาพร่างกายกันมากขึ้น

พี่ตูนก็บอกไว้ว่าอยากจะให้ทุกคนออกกำลังกาย จะได้แข็งแรงไม่เจ็บป่วย สมาร์ทวอทช์เลยกลายเป็น Gadget ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งมากๆเลยในปี 2018 นี้ !

ภาพจาก supermontre.com

สมาร์ทวอทช์รุ่นไหนดีล่ะ ?


สมาร์ทวอทช์ตามท้องตลาดก็มีให้เลือกค่อนข้างเยอะ คุณภาพก็มีความแตกต่างกัน แต่หากจะให้แนะนำ ก็คงจะเป็นสมาร์ทวอทช์จากแบรนด์ Garmin ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติมากมาย เหมาะสำหรับทุกการออกกำลังกายและเล่นกีฬาทุกประเภทแบบครอบคลุม

สมาร์ทวอทช์ดีไซน์ทันสมัย


อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่สวยงาม เหมาะสำหรับใส่ในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะไปเที่ยว ไปทำงาน ไปออกกำลังกาย ก็สามารถสวมใส่สมาร์ทวอทช์ Garmin ไปได้ทุกที่ ทุกเวลา หากใครบอกว่าสมร์ทวอทช์มีดีไซน์เช๊ยเชย บอกเลยว่า คุณคงยังไม่เคยเห็นสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ๆล่ะสิ !

ภาพจาก YouTube

เชื่อว่าสาวๆหลายคนอ่ะ ชอบคิดว่าสมาร์ทวอทช์มีดีไซน์แม๊นแมน ไม่เหมาะกับผู้หญิงหวานๆแบบเรา ใช่ไหมล่ะ ? บอกเลยว่าไมจริงจ้า เพราะมีสมาร์ทวอทช์หลายรุ่นเลยทีเดียว ที่ออกแบบมาสีสันสดใส เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสาวหวาน สาวเท่ห์ สวมใส่สวยเก๋อย่างมั่นใจ

สมาร์ทวอทช์ GARMIN ViVomove HR 010-01850-95


สมาร์ทวอทช์ Garmin รุ่น ViVomove HR 010-01850-95 เป็นอีกรุ่นที่อยากแนะนำสำหรับสาวๆ ด้วยดีไซน์น่ารักๆเรียบง่าย แต่ก็ดูหรูหราทันสมัย เหมาะมากสำหรับสวมใส่ไปในทุกที่ ลงตัวกับทุกสไตล์การแต่งตัว


ซึ่งสมาร์ทวอทช์เนี่ย ก็เป็นมากกว่านาฬิกาบอกเวลา เพราะสมาร์ทวอทช์มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลระบบสัมผัส ที่มีความละเอียดสูง เลื่อนเปลี่ยนหน้าจออย่างสวยงาม

เมื่อคุณปัดหน้าจอเพื่ออ่านข้อความ หรืออัตราการเต้นของหัวใจ เป็นต้น นอกจากนี้ยังช่วยนับจำนวนก้าวและแคลอรี่ ขณะที่ตรวจวัดสุขภาวะไปในตัว เช่น การตรวจจับความเครียดตลอดทั้งวัน

สั่งซื้อได้ที่ > https://www.homepro.co.th/product/1091682

สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 35


สำหรับสมาร์ทวอทช์ที่มีดีไซน์กลางๆ เหมาะสำหรับทั้งผู้ชาย ผู้หญิง ในราคาที่พอๆกับรุ่นแรกที่แนะนำไปข้างต้น ขอแนะนำเป็น สมาร์ทวอทช์ GARMIN รุ่น Forerunner 35 ที่มีขนาดและน้ำหนักค่อนข้างเบา เหมาะสำหรับใส่วิ่ง ฝึกซ้อม และใส่ลงแข่งขันมาราธอน เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้


สมาร์ทวอทช์ GARMIN รุ่น Forerunner 35 มีคุณสมบัติวัดอัตราการเต้นหัวใจที่ข้อมือ ( Heart Rate ) แบบไม่ต้องใส่สายรัดหน้าอก ขณะที่เราวิ่งออกกำลังกาย เจ้าสมาร์ทวอทช์นี่แหละ จะเป็น GPS ที่ติดตามระยะทาง เก็บสถิติบันทึกเอาไว้ให้กับคุณ

สั่งซื้อได้ที่ > https://www.homepro.co.th/product/1076903

สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 735XT


อัพราคาขึ้นมาอีกนิดกับสมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 735XT ที่มีดีไซน์สวยโดดเด่น สวมใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย พร้อมรับทุกสถานการณ์การใช้ชีวิตประจำวัน


ด้วยคุณสมบัติมัลติสปอร์ต ซึ่งเหมาะสำหรับนักกีฬาที่ต้องการป้อนข้อมูลสำหรับการฝึกซ้อมและทำน้อยลงในวันแข่ง รูปลักษณะที่เล็กลงและสายรัดที่กระชับสบายทำให้ สมาร์ทวอทช์ 735XT เป็นนาฬิกาที่เหมาะเพื่อช่วยคุณในการออกกำลังกายผ่านวันทำงานได้อย่างสบาย

สั่งซื้อได้ที่ > https://www.homepro.co.th/product/1071846

ไม่มีความคิดเห็น