Header Ads

test
Homepro Promotion

สมาร์ทวอทช์ เทรนด์รักสุขภาพมาแรง แซงมางโค้งปี 2018 !

หากพูดถึงเทรนด์รักสุขภาพประจำปี 2018 บอกเลยว่าต้องห้ามพลาด นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ เด็ดขาด ! เพราะตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในวงการออกกำลังกาย ที่เป็นเหมือนกับนาฬิกาดูแลสุขภาพคู่กาย สวมใส่ได้ในทุกสถานการณ์

ภาพจาก holabirdsports.com

ความโดดเด่นของ “สมาร์ทวอทช์”


หากจะพูดถึงความโดดเด่นของนาฬิกาสมาร์ทวอทข์ วันเดียวก็คงพูดไม่จบ (ฮ่าๆ) ดังนั้นบทความนี้จึงขอสรุปฟีเจอร์หลัก และฟังก์ชันเด่นๆของนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ แบบสั้น ง่าย ได้ใจความ อารมณ์แบบ อ่านจบปุ๊ป สามารถตัดสินใจเลือกสมาร์ทวอทช์มาใช้งานได้เลย !

ดีไซน์สมาร์ทวอทช์


หลายคนชอบเข้าใจว่าสมาร์ทวอทช์มีดีไซน์เฉ๊ยเฉย บอกเลยว่าคุณยังไม่อัพเดทรุ่นล่าสุดค่ะ เพราะว่าสมาร์ทวอทข์รุ่นใหม่ๆเดี๋ยวนี้ มาพร้อมกับดีไซน์สวยเลิศ หรูหราทันสมัย เหมาะกับการใช้งานทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นการออกงานสังสรรค์ หรือการไปออกกำลังกาย

ภาพจาก thefitnesstracker.com

เพราะดีไซน์สมาร์ทวอทช์ใหม่ๆเนี่ย ความสวยงามเทียบเท่านาฬิกาจากแบรนด์ดังอย่างพวก TAG Heuer หรือแบรนด์นาฬิกา Montblanc เลยทีเดียว

รองรับการใช้งานชีวิตประจำวัน


อย่างที่บอกไปแต่แรกว่าสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ๆ ดีไซน์สวยเทียบเท่านาฬิกาจากแบรนด์ดัง ดังนั้นการสวมใส่จึงรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

ภาพจาก gadgetsandwearables.com

ระบบการนำทาง


นอกจากนี้ สมาร์ทวอทช์ ยังมีฟีเจอร์การนำทาง โดยเฉพาะสมาร์ทวอทช์ในกลุ่ม Android ที่สามารถสั่งงานผ่านทาง Google Now เพียงแค่พูดชื่อของสถานที่ แอพลิเคชั่นก็สามารถค้าหาเส้นทางในการเดินทางให้กับเราได้เลยทันที

ระบบการค้นหา


คุณสามารถค้นหาข้อมูลอื่นๆได้ด้วยระบบเสียง โดยออกคำสั่งเพื่อสอบถามหรือพิมพ์ข้อความได้เลย เช่น อากาศในวันพรุ่งนี้เป็นยังไง พระอาทิตย์ตกเมื่อไหร่ หรือผลกีฬาต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วทันใจ

สมาร์ทวอทช์ดูแลสุขภาพ


จุดประสงค์หลักของสมาร์ทวอทช์ คือเรื่องของการดูแลสุขภาพ โดยการติดตั้งแอพลิเคชันเกี่ยวกับสุขภาพ โดยระบปฏิบัติการ iOS ตะมีแอพลิเคชัน Health, วินโดวส์ โฟนมีแอพ Microsoft Health, แอนดรอยด์มี Google Fit

ภาพจาก dcrainmaker.com

ติดตามข้อมูลข่าวสาร


ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เดี๋ยวนี้ข้อมูลข่าวสารค่อนข้างรวดเร็ว เพียงแค่เราเชื่อมต่อกับ Internet เข้าสู่โลก Social Media รับส่งอีเมล รวมไปถึงการใช้โทรเข้าโทรออกได้อย่างสะดวกสบาย เป็นเหมือนกับสมาร์ทโฟนเครื่องเล็กเครื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ

ด้านความบันเทิง


ปกติเวลาเราวิ่งออกกำลังกาย เรามักจะชอบเปิดเพลงจากมือถือกันใช่ไหมล่ะ ? เวลาจะกดเปลี่ยนเพลง หรือเวลามีใครโทรเข้ามา ก็ต้องหยุดออกกำลังกาย หรือลดความเร็วลง เพื่อที่จะกดมือถือทุกครั้ง ซึ่งการทำแบบนี้ มันจะทำให้การออกกำลังกายของเรา ไม่เป็นไปอย่างต่อเนื่อง


สมาร์ทวอทช์ จึงเข้ามาเป็นตัวช่วยอำนวยความสะดวกในการควบคุมเพลง เลือกเพลง หยุดเพลง ได้ตามความต้องการโดยไม่ต้องหยุดออกกำลังกายเพื่อหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เพียงแค่คลิ๊กที่ข้อมือของเราด้วยปลายนิ้วเท่านั้นจ้า

สมาร์ทวอทช์ มีประโยชน์อีกมากมายนับไม่ถ้วน แต่ละรุ่นก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน แล้วแต่ไลฟ์สไตล์คน และความชื่นชอบของแต่ละ แต่หากใครกำลังมองหาสมาร์ทวอทช์ ราคาพิเศษ ผ่อนชำระ 0% 10 เดือน หรือรูดเต็มละเพิ่มอีก 4% คุ้มสุดๆ ตอนนี้ต้องที่ Homepro เท่านั้นจ้า (วันนี้ – 31 ม.ค. 61 เท่านั้น)

สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 235


สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 235 หรือ สมาร์ทวอทซ์ สำหรับ ติดตามกิจกรรมของ Garmin ที่ถูกพัฒนามาเพื่อ เป็นเครื่องมือติดตามสุขภาพของตัวผู้ใช้ ในทุกกิจกรรม ที่ได้ทำในแต่ละวัน พร้อมทั้ง นำเสนอข้อมูล ให้ผู้ใช้ทราบถึงสุขภาพของตนเองอย่างละเอียด


โดยการนำเสนอข้อมูลสุขภาพทางร่างกายของ สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 235 จะเป็นการนำเสนอข้อมูลของผู้ใช้ในทุกกิจกรรม อาทิ ข้อมูลการนับก้าว, ข้อมูลการนอนหลับ, ข้อมูลแคลอรี่ในร่างกาย เป็นต้น

สั่งซื้อได้ที่ > https://www.homepro.co.th/product/1071931

ไม่มีความคิดเห็น