Header Ads

test
Homepro Promotion

สมาร์ทวอทช์ Garmin Forerunner 935

สมาร์ทวอทช์ Garmin Forerunner 935 นาฬิกาสำหรับนักวิ่ง หรือคนที่รักในการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นวิ่งมาราธอนหรือไตรกีฬา ที่มาพร้อมกับระบบ GPS ระดับพรีเมี่ยม และการวัดอัตราการเต้าของหัวใจที่ข้อมือ สวมใส่สบายได้ตลอดทั้งวัน ด้วยน้ำหนักตัวเครื่องเพียง 49 กรัมเท่านั้น

ภาพจาก YouTube

สมาร์ทวอทช์ Garmin Forerunner 935 สามารถประเมินสถานะการฝึกซ้อมของคุณเพื่อแสดงว่าคุณขาดการฝึกซ้อมที่พอเพียงหรือฝึกซ้อมหนักเกินไป และเสนอคุณสมบัติการตรวจวัดประสิทธิภาพเพิ่มเติม >> https://www.homepro.co.th/product/1083806

ติดตามตรวจสอบสมรรถนะการฝึก และ การพักฟื้น


สมาร์ทวอทช์ Garmin Forerunner 935 สามารถตรวจสอบแผนการฝึกปัจจุบันที่คุณกำลังทำอยู่ว่าได้ผลดีแค่ไหน และจะช่วยคุณติดตามการฝึกและการพักฟื้น เพื่อให้ร่างกายเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน หรือพร้อมรับการออกกำลังกายที่หนักมากขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ


สถานะการฝึกคือเครื่องมือการตรวจสอบติดตามสมรรถนะใหม่ ที่ประเมินข้อมูลจากประวัติการออกกำลังกายของคุณแบบอัตโนมัติ และเป็นเครื่องชี้วัดว่าการฝึกของคุณมีประสิทธิผลหรือไม่ โดยคุณสามารถที่จะวัดระดับการออกกำลังกาย เปรียบเทียบย้อนหลัง 7 วันล่าสุด เพื่อหาระยะที่ดีที่สุดสำหรับสมรรถภาพของคุณเอง

วิเคราะห์เทคนิคของคุณ


สมาร์ทวอทช์ Garmin Forerunner 935 สามารถวิเคราะห์เทคนิคการวิ่ง และสมรรถนะของร่างกายด้วยการชี้วัดทางกลศาสตร์ชีวภาพ เช่น ช่วงการก้าวเท้า เวลาที่เท้าเหยียบพื้นขณะวิ่ง การโยกตัวขณะวิ่ง ฯลฯ สมาร์ทวอทช์ จะนำค่าการชี้วัดต่างๆเหล่านี้ มาประมวลผลเพื่อหาฟอร์มการวิ่งให้เหมาะสมกับสภาพร่างกายของคุณมากที่สุด


ชาร์จแต่ละครั้งจะอยู่ได้นานขึ้น


คุณอาจจะคิดว่าสมาร์ทวอทช์เป็นอะไรที่เปลืองแบตเตอรี่ จะต้องชาร์จทุกวัน แต่ในความเป็นจริงแล้ว สมาร์ทวอทช์สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานมากๆ หากคุณเปิดโหมด GPS ก็จะใช้งานแบตเตอรี่ได้ไม่เกิน 21 ชั่วโมง

แต่หากคุณเปิดโหมดประหยัดพลังงาน สามารถใช้ได้แบบยาวๆ 44 ชั่วโมงเลย แต่เมื่อคุณเพียงใช้งานในลักษณะนาฬิกาอัจฉริยะแบบวันต่อวัน คุณจะใช้งานได้ถึง 2 สัปดาห์ในการชาร์จครั้งเดียว

วิ่ง, สปรินท์, ว่ายน้ำ, ปั่น, ไตร


การออกกำลังกายของคุณจะไม่จำเจอีกต่อไป เพราะสมาร์ทวอทช์ Garmin Forerunner 935 ช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆได้ง่ายมากขึ้น ด้วยโปรไลฟ์กิจกรรมไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง การขี่จัดรยาน การว่ายน้ำ ทั้งแบบในร่มและกลางแจ้ง (รวมไปถึงการเล่นสกีแบบ Cross-Country กีฬาพาย การวิ่งเทรล การเดินป่า การฝึกความแข็งแรง และอื่น ๆ อีกมากมาย)

ภาพจาก Active Stride

สำหรับการออกกำลังกายแบบผสมผสานแบบพวกไตรกีฬา คุณสามารถใช้งานฟังก์ชันมัลติสปอร์ตอัตโนมัติ ช่วยให้คุณสลับประเภทกีฬาได้เพียงแค่กดหนึ่งปุ่มเท่านั้น ก็สามารถใช้งานร่วมกันได้กับการออกกำลังกายขั้นสูงสำหรับการวิ่ง การปั่นจักรยาน หรือแม้กระทั่งการว่ายน้ำ

การเชื่อมต่ออัจฉริยะ


สมาร์ทวอทช์ Garmin Forerunner 935 สามารถเชื่อมต่อจับคู่กับมือถือสมาร์ทโฟนของคุณได้แบบอัตโนมัติ เพื่อตรวจสอบการแจ้งเตือนต่างๆในมือถือ ส่งผ่านเข้าสมาร์ทวอทช์ที่ข้อมือของคุณ
จะช่วยให้คุณเข้าถึงการอัพโหลดอัตโนมัติไปยัง Garmin Connect การแจ้งเตือนเสียง การควบคุมเพลง และอื่น ๆ ได้

ภาพจาก Digital Trends

ช่วยให้คนที่คุณรักสามารถติดตามการวิ่งและขับขี่ของคุณได้ในแบบเรียลไทม์ด้วย LiveTrack หรือใช้ GroupTrack ซึ่งช่วยให้คุณสามารถติดตามเพื่อนร่วมการขับขี่ของคุณได้ในเวลาที่คุณทำกิจกรรม สำหรับการรับส่งข้อมูลของคุณจากระบบคลาวด์

ทำตามหัวใจของคุณ


สมาร์ทวอทช์ Garmin Forerunner 935 มาพร้อมกับเครื่องตรวจอัตราการเต้นของหัวใจที่ข้อมือ ซึ่งง่ายมากกว่าการจะต้องใส่สายคาดหน้าอกแบบเดิม นอกจากอัตราการเต้นของหัวใจแล้ว ยังตรวจจับระดับความอ่อนล้า และการทดสอบความเครียด HRV ได้ด้วย

TrainingPeaks


สมาร์ทวอทช์ Garmin Forerunner 935 มาพร้อมกับแอพลิเคชัน TrainingPeaks Connect IQ ที่เป็นตัวช่วยให้คำแนะนำการออกกำลังกายให้กับคุณอย่างเหมาะสมแบบ Real Time เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายของการออกกำลังกายได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


หลังจากจบการออกกำลังกาย จะซิงค์การออกกำลังกายที่จบลงของคุณกลับไปยัง TrainingPeaks เพื่อการวิเคราะห์สมรรถนะของคุณแบบละเอียดและเพื่อวัดความก้าวหน้าไปสู่เป้าหมายของคุณ

สมาร์ทวอทช์สวมใส่สบายใจ


ไม่ต้องกลัวเมื่อคุณออกสู่ถนนหรือไปตามรอยทางโดยการปรับแต่ง 935 ของคุณด้วยหน้ากาก Road ID (ขายแยกต่างหาก) ซึ่งติดเข้ากับสายรัดของคุณได้ง่ายและสามารถบรรจุข้อมูลทางการแพทย์ที่สำคัญของคุณและรายละเอียดการติดต่อยามฉุกเฉินในกรณีที่คุณประสบปัญหาในระหว่างการออกกำลังกาย เป็นเรื่องง่ายในการช่วยเหลือคุณและคนที่คุณรักให้รู้สึกสบายใจขึ้นเมื่อคุณออกจากบ้าน

ภาพจาก firstresponder.roadid.com

ไม่มีความคิดเห็น