Header Ads

test
Homepro Promotion

วิ่งจนสุดหัวใจไปพร้อมกับ สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 35

วิ่งจนสุดหัวใจของคุณกับ สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 35 ที่มาพร้อมกับ GPS เพื่อการวิ่งโดยเฉพาะ สามารถใช้งานได้ง่าย และวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ข้อมือของคุณได้อย่างแม่นยำ

ภาพจาก Digital Trends

สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 35 มีน้ำหนักที่เบาและขนาดเล็กกะทัดรัด เหมาะสำหรับการฝึกซ้อมวิ่ง การแข่งขัน และทุกกิจกรรมสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ติดตามทุกระยะทางในการวิ่งและบันทึกลงเพื่อเก็บสถิติเอาไว้

โดยการทำงานไม่ต้องเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ และไม่ต้องใส่สายรัดหน้าอกให้รุงรัง เพียงแค่สวมใส่สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 35 เท่านั้น ก็พร้อมออกตัววิ่งไปสุดได้เลย !


การวัดค่า


สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 35 สามารถวัดค่าและตรวจจับมุมมองหลักๆของการวิ่งออกกำลังกายได้ อย่างเช่นตัวนับก้าว ติดตามระยะทาง ปริมาณแคลอรี่ และระยะทางในการวิ่ง

อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ข้อมือ Elevate โดยที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์อื่นอย่างสายคาดหน้าอกร่วมด้วย เพราะสมาร์ทวอทช์ สามารถตรวจจับวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ที่ข้อมือของคุณเลย ตลอดการสวมใส่ ทุกที่ ทุกเวลา ตามที่คุณต้องการ

ภาพจาก Digital Trends

การเชื่อมต่อ


สมาร์วอทช์ สามารถเชื่อมต่อจับคู่กับมือถือสมาร์ทโฟนของเราได้อย่างสะดวก เพื่อการแจ้งตือน ดึงข้อความ และตรวจเช็คโซเชียลมีเดียร์ อีกทั้งยังสามารถควบคุมการเล่นเพลง เพียงแค่กดที่ข้อมือของคุณเองเท่านั้น ง่ายและสะดวกมากๆ โดยที่ไม่ต้องหยุดออกกำลังกาย และหยิบมือถือขึ้นมากดแบบเมื่อก่อน

ภาพจาก SlashGear

โหมดการเดิน / วิ่ง


การออกไปวิ่งพร้อมกับการเดินพั สามารถจับจังหวะได้ง่ายมากขึ้น โดยใช้โหมดการเดิน / วิ่ง ให้นาฬิกาของคุณบอกคุณว่าเมื่อไหร่ควรผ่อนความเร็วลดลง หรือควรเร่งความเร็วมากขึ้น

ภาพจาก Garmin

เชื่อมต่ออยู่เสมอ


เมื่อเราเชื่อมต่อสมาร์ทวอทช์เข้ากับมือถือแล้ว จะสามารถติดตามทุกกิจกรรมบนมือถือผ่านทางหน้าจอสมาร์ทวอทช์ได้อย่างสะดวก พร้อมทั้งคุณสมบัติของการเชื่อมต่ออื่นๆที่หลาหลาย อย่างเช่น ระบบเชื่อมต่อกับครอบครัวและเพื่อนๆ ที่ทุกคนสามารถติดตามระยะการวิ่งของกันและกันได้แบบ Real Time

ภาพจาก Best GPS Tech

การปรับแต่งและอัพเดท


สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 35 สามารถอัพโหลดสถิติของคุณขึ้นระบบ Garmin Connect ชุมชนฟิตเนสออนไลน์ฟรีของ Garmin ที่คุรสามารถอัพโซเชียลได้อย่างง่ายดาย แชร์ประสบการณ์การวิ่งให้กับเพื่อนๆของคุณได้เลยทันที

ภาพจาก DC Rainmaker

สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 35 ยังช่วยให้คุณทันสมัยอยู่เสมอด้วยการอัพเดทซอฟต์แวร์อัตโนมัติ, และช่วยให้ควบคุมเพลงและอื่น ๆ บนอุปกรณ์ของคุณได้

การติดตามกิจกรรม


เมื่อสวมใส่สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 35 ก็เหมือนกับการตดตามกิจกรรมของคุณได้อยู่ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นการนับก้าว แคลอรี่ ระยะทาง แม้กระทั่งช่วงเวลาที่เรานอนหลับพักผ่อน ก็สามารถสวมใส่เพื่อวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอดเวลา

ภาพจาก sportsworld.hk

ไม่มีความคิดเห็น