Header Ads

test
Homepro Promotion

“เครื่องออกกำลังกาย” เสริมสร้างสุขภาพที่ดีรับปี 2018

สำหรับปี 2018 ที่กำลังจะมาถึง บอกเลยว่าเทรนด์การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพกำลังมาแรงแซงทางโค้ง และเริ่มต้นปีใหม่นี้ เป็นฤกดิ์งามยามดี สำหรับใครที่กำลังวางแผนออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ หรือเพื่อเป้าหมายอะไรบางอย่าง บอกเลยว่าเหมาะมาก !

ภาพจาก Shape Magazine

เลือกเครื่องออกกำลังกายสำหรับผู้เริ่มต้น


นั่นแน่ ! กำลังคิดอยากเลือกเครื่องออกกำลังกายมาใช้งานกันอยู่ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหนใช่ไหมล่ะ ? วันนี้เลยจะแวะมาบอกเทคนิคการเลือกเครื่องออกกำลังกาย ให้เหมาะสมกับเป้าหมายของการออกกำลังกายของตัวคุณเองมาฝากกัน !

ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ


การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ สามารถเลือกเครื่องออกกำลังกายได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นแบบเวทเทรนนิ่ง หรือแบบคาดิโอ เลือกได้ตามความชื่นชอบ แต่อยากแนะนำสำหรับคนที่อยากออกกำลังกายเพื่อช่วยในเรื่องของเลือดลมไหลเวียน แนะนำให้เลือกเป็นอุปกรณ์โยคะจะเหมาะสมมากค่ะ

เซทอุปกรณ์ออกกำลังกายโยคะ
เสื่อโยคะ REEBOK
ลูกบอลโยคะ ABLOOM

ออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ


สำหรับคนที่อยากเฟิร์ม อยากมีกล้ามสวยๆ ร่างกายกระชับแน่นๆ อุปกรณ์ออกกำลังกานประเภทเวทเทรนนิ่งจะเหมาะสมกับคุณมากที่สุด ประเภทดัมเบล เครื่องสร้างกล้ามเนื้อ โฮมยิม ฯลฯ

ดัมเบล ABLOOM 2 กก.
ดัมเบล ABLOOM 5 กก.
ดัมเบล ABLOOM 1 กก.

ออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก


การออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก เครื่องออกกำลังกายประเภทคาดิโอจะเหมาะสมมากที่สุด พวกลู่วิ่งไฟฟ้า ลู่เดินวงรี จักรยานออกกำลังกาย ฯลฯ

ลู่เดินวงรี G SPORT
ลู่วิ่งไฟฟ้า POWER REFORM
จักรยาน HORIZON

การออกกำลังกายที่ดี ไม่จำเป็นต้องออกแบบหักโหม แต่ออกกำลังกายแค่ประมาณ 30 – 45 นาทีก็เพียงพอแล้ว หากใครที่คิดว่า ไม่มีเวลาไปออกกำลังกายที่สวนสาธารณะ หรือไปที่ฟิตเนส แนะนำให้เลือกเครื่องออกกำลังกายสักเครื่องไว้ใช้งานที่บ้าน หลังจากเลิกงานก็รีบกลับบ้านมาออกกำลังกาย อาบน้ำนอน สะดวกดีเหมือนกันเนอะ

ไม่มีความคิดเห็น