Header Ads

test
Homepro Promotion

ทำไม สมาร์ทวอทช์ ถึงเหนือกว่านาฬิกาทั่วไป?

สมาร์ทวอทช์” เป็น Gadget ที่ช่วงนี้คุณอาจจะเคยได้ยินเยอะมากขึ้น เพราะว่าสมาร์ทวอทช์กำลังมาแรงมากๆในวงการคนรักการออกกำลังกาย เพราะนอกจากความสวยงามทันสมัยของดีไซน์ ยังสามารถดูแลสุขภาพร่างกายของคุณได้ตลอดแทบจะ 24 ชั่วโมง!

ภาพจาก CNET

สมาร์ทวอทช์ ที่เป็นมากกว่านาฬิกาธรรมดา


สมาร์ทวอทช์ เป็นมากกว่านาฬิกาที่ใช้บอกเวลา หรือใส่เป็นเครื่องประดับเก๋ๆ เพราะสมาร์ทวอทช์ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง เรามาดูกันค่ะว่า สมาร์ทวอทช์ มีดีกว่านาฬิกาทั่วๆไปอย่างไร !

สมาร์ทวอทช์ดีไซน์เก๋ล้ำสมัย อินเทรนด์สุด


ไหนใครที่บอกว่าสมาร์ทวอทช์มีดีไซด์เชยสะบัด ต้องบอกเลยว่าพูดผิดพูดใหม่ได้นะจ๊ะ เพราะสมาร์ทวอทช์เดี๋ยวนี้ ออกแบบมาสวยหรูเลิศอลังเป๊ะปังเวอร์มากๆ จะบอกว่าสวยเทียบเท่ากับแบรนด์ดังๆอย่าง แทคฮอยเออร์หรือมองบลังก์ ได้เลยทีเดียวนะจะบอกให้ น่อวววว ว ว…

รองรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน


สมาร์ทวอทช์ รองรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน อย่างเช่น การนำทาง โดยเฉพาะสมาร์ทวอทช์ในกลุ่ม Android ที่สามารถสั่งงานผ่านทาง Google Now เพียงแค่พูดชื่อของสถานที่ แอพลิเคชั่นก็สามารถค้าหาเส้นทางในการเดินทางให้กับเราได้เลยทันที โอ้โห ไปเที่ยวไม่หลงแล้ว ชัวร์ !


นอกจากเรื่องของการเดินทางแล้ว ยังสามารถค้นหาข้อมูลอื่นๆได้ด้วยระบบเสียง โดยออกคำสั่งเพื่อสอบถามหรือพิมพ์ข้อความได้เลย เช่น อากาศในวันพรุ่งนี้เป็นยังไง พระอาทิตย์ตกเมื่อไหร่ หรือผลกีฬาต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วทันใจ

นอกจากระบบค้นหา ยังมีระบบการตอบข้อความ ที่สามารถเปลี่ยนจากการพูดเป็นตัวอักษร พูดกับข้อมือเรานี่แหละ เพื่อส่งข้อความหรืออีเมลกลับ แต่คุณอาจจะต้องพูดชัดเจนสักหน่อยนะ แถมตอนนี้รองรับแค่ภาษาอังกฤษด้วย แต่อนาคตก็ไม่แน่ค่ะ อิอิ

จัดเรียงกิจกรรมและแจ้งเตือน


สมาร์ทวอทช์สามารถแจ้งเตือนกิจกรรมต่างๆภายในวัน เพื่อเตือนความจำของเราว่า วันนี้มีนัดประชุมตอน 10 โมงเช้านะ ตอนเย็นวันนี้จะต้องออกไปวิ่งออกกำลังกาย อย่าลืมล่ะ เสมือนกับมีเลขาส่วนตัวอยู่ข้างกายตลอด 24 ชั่วโมง

สมาร์ทวอทช์ดูแลสุขภาพ


สมาร์ทวอทช์รองรับทั้งระบบ iOS, วินโดโฟน และ Android โดยระบปฏิบัติการ iOS ตะมีแอพลิเคชัน Health, วินโดวส์ โฟนมีแอพ Microsoft Health, แอนดรอยด์มี Google Fit ซึ่งแอพลิเคชั่นเหล่านี้ จะทำหน้าที่ดูแลข้อมูล เก็บสถิติด้านสุขภาพในชีวิตประจำวันของเรา

ภาพจาก ohiooutside.com

บริหารจัดการด้านความบันเทิง


สมาร์ทอทช์สามารถช่วยควบคุมการเล่นของเพลง เนื่องจากปัจจุบันนี้เวลาเราอยากฟังเพลงก็เปิดจากมือถือสมาร์ทโฟนใช่ไหมล่ะ แต่ในขณะที่เราวิ่ง หรือออกกำลังกาย อาจจะต้องหยุดวิ่ง เพื่อเปลี่ยนเพลง ทำให้การออกกำลังกายขาดช่วง

สมาร์ทวอทช์ช่วยอำนวยความสะดวกในการควบคุมการเล่นเพลง สามารถเลือกเพลง หยุดเพลง เลือกเพลง โดยไม่ต้องหยุดการออกกำลังเพื่อหยิบมือถือสมาร์ทโฟนขึ้นมาดูเลยค่ะ เพราะเราสามารถทำทุกอย่างได้ด้วยการกดเลือกที่ข้อมือของเรา ง๊ายง่าย สะดวกฝุดๆ

ติดตามข้อมูลข่าวสาร


ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า เดี๋ยวนี้คนเริ่มหันมาเสพข่าวผ่านโซเชียล internet มากยิ่งขึ้น สมาร์ทวอทช์จึงได้พัฒนาในเรื่องของการรับข่าวสาร เล่น Social Media รับส่งอีเมล รวมไปถึงการโทรศัพท์ รวมทุกอย่างเอาไว้ด้วยกัน เรียกได้ว่าสมาร์ทวอทช์ สามารถใช้งานทดแทนมือถือได้ในระดับนึงเลยแหละ

แต่อย่างไรก็ตามสมาร์ทวอทช์ตามท้องตลาดตอนนี้ ก็มีให้เลือกเยอะมาก หลากหลายรุ่น แต่ตะมีรุ่นไหนที่เหมาะสมกับเรามากที่สุด จะต้องพิจารณาจากอะไรบ้าง ลองแวะเข้ามาอ่านที่บทความ > สมาร์ทวอทช์” คืออะไร ? เลือกแบบไหนถึงจะเหมาะกับเรา ? < เพื่อค้นหาคำตอบกันนะจ๊ะ

สมาร์ทวอทรุ่นแนะนำ


สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 235 สี Solar Flare/Black มาพร้อมกับเทคโนโลยีวัดการเต้นหัวใจที่ข้อมือ Elevate โดยวัดอัตราการเต้นหัวใจที่ข้อมือตลอดเวลา (Heart Rate) ซึ่งให้คุณมีตัวเลือกในการวิ่งโดยไม่ต้องคาดสายรัด มาตรวัดที่มีสีสันระบุโซนอัตราการเต้นหัวใจและจังหวะการเต้นของหัวใจต่อนาทีในแบบเรียลไทม์



รายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.homepro.co.th/product/1071912

ไม่มีความคิดเห็น