Header Ads

test
Homepro Promotion

ผู้ช่วยดูแลสุขภาพ “สมาร์ทวอทช์ Garmin” สีสดใส ถูกใจสาวๆ

เดี๋ยวนี้ใครๆก็เริ่มหันมาใส่ใจในเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น “สมาร์ทวอทช์” จึงกลายเป็น Gadget ที่กำลังมาแรงม๊ากมาก ในวงการคนรักการออกกำลังกาย ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยมากขึ้น จึงไม่แปลกใจเลยที่คนจำนวนมากเลือกที่จะสวมใส่สมาร์ทวอทช์ร่วมเดินทางคู่กายไปใน ทุกที่ ทุกเวลา


แต่ … สาวๆลายคนก็ชอบคิดกันว่า สมาร์ทวอทช์มีแต่ดีไซน์แมนๆ ลองใส่แล้วก็ดูไม่ค่อยเข้า ไม่ค่อยสดใส ออกจะดูเท่ห์ๆเหมาะกับผู้ชายมากกว่า เฮ้อออ ,,, จะมีสมาร์ทวอทช์ที่สวยเก๋ เหมาะกับสาวๆแบบเราบ้างรึเปล่านะ ? คำตอบคือ มีแน่นอน !

สมาร์ทวอทช์ถูกใจสาวๆ


ทางผู้ผลิตสมาร์ทวอทช์ได้เริ่มเล็งเห็นว่า ไม่เพียงแค่ผู้ชายเท่านั้น ที่รักในการออกกำลังกาย เดี๋ยวนี้ผู้ญิงก็เริ่มหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น ดังนั้นจึงเริ่มดีไซน์สมาร์ทวอทช์ รูปแบบใหม่ สีสันสดใส เหมาะกับสาวๆ ที่รักการออกกำลังกาย สามารถสวมใส่เข้ากับทุกชุด ทุกสถานการณ์ เป็นอุปกรณ์คู่กายที่สาวๆจะต้องหลงรักแน่นอน

ภาพจาก garmin.com

สมาร์ทวอทช์ Garmin เก๋กู๊ด


วันนี้เลยแอบหยิบยก สมาร์ทวอทช์ สีสันสดใส ดีไซน์เหมาะกับสาวๆมาฝากกันถึง 3 รุ่นด้วยกัน สำหรับราคาก็เบาๆ กรุบกริบๆ ไม่แพงจนเกินไป ฟีเจอร์การทำงานก็หลากหลาย เชื่อว่าสาวๆจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน ! เรามาดูกันที่สมาร์ทวอทช์รุ่นแรกกันเลย …

สมาร์ทวอทช์ Garmin vivosport fuscia R


สมาร์ทวอทช์ Garmin vivosport fuscia R มาพร้อมกับเครื่องติดตามกิจกรรมอัจฉริยะพร้อมวัดอัตราการเต้นหัวใจที่ข้อมือ พร้อม GPS ติดตั้งมาด้วยในตัว มีจอสีแสดงผลแบบเพรียวบางที่เปิดใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง


ช่วยให้คุณออกกำลังกายได้ทั้งแบบในร่ม หรือแบบใช้ GPS ที่ติดตั้งมาด้วยในตัวเพื่อติดตามกิจกรรมการออกกำลังกายแบบกลางแจ้งได้อย่างถูกต้อง การติดตามความเครียดตลอดทั้งวันช่วยให้คุณสามารถติดตามการตอบสนองตอบของร่างกายคุณต่อความเครียดที่อาจเกิดขึ้นได้

รายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.homepro.co.th/product/1089114

สมาร์ทวอทช์ Garmin Forerunner 235 สี Frost Blue


สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 235 หรือ สมาร์ทวอทซ์ สำหรับ ติดตามกิจกรรมของ Garmin ที่ถูกพัฒนามาเพื่อ เป็นเครื่องมือติดตามสุขภาพของตัวผู้ใช้ ในทุกกิจกรรม ที่ได้ทำในแต่ละวัน พร้อมทั้ง นำเสนอข้อมูล ให้ผู้ใช้ทราบถึงสุขภาพของตนเองอย่างละเอียด


โดยการนำเสนอข้อมูลสุขภาพทางร่างกายของ สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 235 จะเป็นการนำเสนอข้อมูลของผู้ใช้ในทุกกิจกรรม อาทิ ข้อมูลการนับก้าว, ข้อมูลการนอนหลับ, ข้อมูลแคลอรี่ในร่างกาย เป็นต้น

รายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.homepro.co.th/product/1083193

สมาร์ทวอทช์ Garmin Forerunner 935 สี Force Yellow


สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 935 Force Yellow ความละเอียดหน้าจอ 240 x 240 พิกเซล ให้คุณสมบัติต่าง ๆ ของการวิ่งขั้นสูงและมัลติสปอร์ตในนาฬิกาที่สวมใส่สบายซึ่งคุณสามารถสวมได้ตลอดทั้งวัน และหนักเพียง 49 กรัมเท่านั้น


มอบการเปลี่ยนแปลงระดับความสูงพร้อมด้วยบารอมิเตอร์ เครื่องวัดความสูง และเข็มทิศอิเล็กทรอนิกส์ในตัวที่จะช่วยบอกแบริ่งของคุณ ประเมินสถานะการฝึกซ้อมของคุณเพื่อแสดงว่าคุณขาดการฝึกซ้อมที่พอเพียงหรือฝึกซ้อมหนักเกินไป และเสนอคุณสมบัติการตรวจวัดประสิทธิภาพเพิ่มเติม

รายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.homepro.co.th/product/1083806

บอกเลยว่านอกจาก 3 รุ่นนี้ก็มีสมาร์ทวอทช์อีกเยอะเลยนะ ที่ออกแบบมาเพื่อสุภาพสตรี สามารถสวมใส่ได้อย่างเก๋ๆมั่นใจ เอาเป็นว่าถ้าหากใครกำลังเล็งๆสมาร์ทวอทช์กันอยู่ ก็แนะนำให้เลือก 3 รุ่นนี้ไปใช้งานกันค่ะ คุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอน หรือคุณผู้ชายกำลังมองหาของขวัญปีใหม่ให้แฟน ลองแอบซื้อสมาร์ทวอทช์ไปเซอร์ไพรซ์ รับรองว่าประทับใจไม่รู้ลืมแน่นอนจ้า อิอิ > เลือกชมสมาร์ทวอทช์รุ่นอื่นที่นี่เลย

ไม่มีความคิดเห็น