Header Ads

test
Homepro Promotion

อาหารการกินกับเครื่องออกกำลังกายของชาวกรุ๊ป O

กรุ๊ปเลือด O เป็นกรุ๊ปเลือกที่มี % เยอะมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ดังนั้นเรามาดูกันค่ะว่า อาหารการกินและการเลือกเครื่องออกกำลังกายสำหรับคนกรุ๊ปเลือด O ตามทฤษฎีของ Dr.Perer J.D’Adammo ผู้แต่งหนังสือ Eat Right for your Type ได้รับรางวัลแพทย์ธรรมชาติบำบัดยอดเยี่ยม ปี 1990 ที่ใช้ประสบการณ์และใช้เวลาในการศึกษายาวนานถึง 30 ปี


ซึ่งทฤษฎีนี้ในปัจจุบันเป็นเรื่องที่วงการแพทย์ยอมรับและถือเป็นแนวทางเลือกที่นิยมใช้แนะนำการปฏิบัติตัว สืบต่อไปจนถึงเรื่องของอาหารการกิน รวมไปถึงการเลือกเครื่องออกกำลังกาย เพื่อให้สอดคล้องกับสุขภาพร่างกายของตัวคุณเองค่ะ

อาหารการกินของคนกรุ๊ป O


ผู้ที่มีกรุ๊ปเลือด O ซึ่งเป็นกรุ๊ปเลือดที่เคยมีการกล่าวขานว่าเป็นกรุ๊ปเลือดประเภทแรกๆ ของมนุษย์ คนที่มีกรุ๊ปเลือดนี้จะมีน้ำย่อยที่เข้มข้นมาก มีค่าความเป็นกรดสูง จึงเหมาะกับทานอาหารประเภทที่ย่อยยากได้มากกว่ากรุ๊ปอื่นๆ

อาหารที่เหมาะสมสำหรับคนกรุ๊ปเลือด O คือ เนื้อสัตว์โดยเฉพาะสัตว์ที่มีเนื้อแดง น้ำย่อยเข้มข้นทำให้สามารถย่อยเนื้อได้ง่าย ส่วนอาหารประเภทเนื้อปลาหรืออาหารทะเลควรทานเสริมแต่ไม่ใช้เนื้อสัตว์หลักที่รับประทานเพราะต้องการโปรตีน

คนกรุ๊ปเลือด O ฮอร์โมนไทรอยด์ไม่ค่อยคงที่ ควรรับประทานอาหารทะเลเพื่อช่วยป้องกันไม่ให้มีปัญหาเรื่องไทรอยด์ ควรหลีกเลี่ยงหรืองดก็คือ อาหารที่ทำจากแป้งสาลี ที่ไม่เข้ากับลักษณะของเลือดในกรุ๊ปนี้ทำให้เกิดปัญหาเรื่องน้ำหนัก

ภาพจาก trendhunter.com

การออกกำลังกายสำหรับคนกรุ๊ป O


สำหรับการออกกำลังกายของคนกรุ๊ป O แนะนำให้เลือกเครื่องออกกำลังกายแบบหนักๆไปเลย อย่างเช่น จักรยานออกกำลังกายแบบ Spin Bike ชกมวย หรือการเล่นฟุตบอล เอาแบบเผาผลาญพลังงานหนักๆไปเลย เพราะว่าคนกรุ๊ป O สามารถทานอาหารที่มีโปรตีนและพลังงานสูงได้ เหมาะสมกันกับการออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อมากที่สุดค่ะ

จักรยานออกกำลังกายรุ่นแนะนำ


จักรยาน SLIMMATE SM S-300 จากเดิมราคา 47,800 บาท ลดเหลือเพียง 10,900 บาท เป็นจักรยานรูปแบบ Spin Bike ที่สามารถรองรับน้ำหนักของผู้ใช้งานได้ถึง 120 กิโลกรัม มาพร้อมกับหน้าจอ LCD แสดงค่า ความเร็ว/ระยะทาง/เวลา/ระยะทางรวม/อัตราการเต้นของชีพจร/ พลังงานที่ถูกเผาผลาญขณะออกกำลังกาย(แคลอรี)


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > https://www.homepro.co.th/product/1076982

ไม่มีความคิดเห็น