Header Ads

test
Homepro Promotion

เหตุผลทำไมควรมีสมาร์ทวอทช์ (smart watch) ไว้คู่กาย

หลายคนคงเคยได้ยินชื่อของ สมาร์ทวอทช์ (smart watch) กันมาบ้างใช่ไหมล่ะ ? แต่ก็ยังตัดสินใจไม่ได้สักทีว่าจะจับจองเป็นเจ้าของดีไหม เอามาใช้งานแล้วจะคุ้มรึเปล่า ? วันนี้เลยมีเหตุผลว่าทำไมควรที่จะมี สมาร์ทวอทช์ (smart watch) มาไว้ใช้งานคู่กาย เผื่อจะตัดสินใจกันได้ง่ายขึ้นเนอะ !

ภาพจาก cepklinik.com

Small Size


สมาร์ทวอทช์ (smart watch) มีขนาดที่เล็กกะทัดรัด เล็กกว่ามือถือสมาร์ทโฟน สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะบุกน้ำลุยฝน สมาร์ทวอทช์ (smart watch) ก็สามารถไปเป็นเพื่อนเคียงข้างคุณได้ทุกที่

Memory


สมาร์ทวอทช์ (smart watch) สามารถใช้บันทึกงาน เก็บงานได้เหมือนกับ USB เพราะสมาร์ทวอทช์ (smart watch) จะมีตัว SD Card ในการบันทึกความจำและข้อมูลต่างๆ พร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตามค่ะ

Small Talk


สมาร์ทวอทช์ (smart watch) สามารถใช้แทน Small Talk ขณะที่คุณขับรถ เพิ่มความสะดวกในการพูดคุยในช่วงเวลาเร่งด่วน สร้างความปลอดภัยให้กับการขับขี่ยานยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ภาพจาก phonerpt.com

Remote


สมาร์ทวอทช์ (smart watch) ยังมีความสามารถพิเศษที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน คือการเป็นรีโมทสำหรับกดถ่ายภาพบนมือถือสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่ง หรือภาพวีดีโอ

Time Zone


สมาร์ทวอทช์ (smart watch) ขึ้นชื่อว่าเป็นนาฬิกาอัจฉริยะ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ประเทศไหน ระบบก็จะทำการปรับเปลี่ยนเวลาให้คุณโดยอัตโนมัติให้ตรงกับเวลาของประเทศที่คุณอยู่ ซึ่งหากเป็นนาฬิกาธรรมดา คุณต้องมานั่งปรับเวลาเอง

Heart Rate


สมาร์ทวอทช์ (smart watch) มีตัววัดอัตราการเต้นของหัวใจ (Heart Rate) และตัววัดออกซิเจน เหมาะมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ซึ่งมีความแม่นยำมาก แถมเป็นแบบ Real Time เราสามารถตรวจสอบได้ตลอดเวลา

ภาพจาก computerhoy.com

GPS


สมาร์ทวอทช์ (smart watch) มี GPS ในตัว สามารถบอกตำแหน่งได้อย่างแม่นยำ ให้เด็กพกพาได้โดยไม่ต้องกังวลว่าลูกน้อยจะหลงทาง หรือคุณไปออกทริปเดินป่า ก็สามารถนำทางได้อย่างถูกต้อง

Bluetooth


สมาร์ทวอทช์ (smart watch) สามารถเชื่อมต่อ Bluetooth กับอุปกรณ์อื่นได้อย่างสะดวก คุณสามารถเปิดเพลงในเครื่องเข้ากับรถยนต์ของคุณโดยไม่ต้องผ่านอุปกรณ์มือถือสมาร์ทโฟน เรียกได้ว่าง่ายและสะดวกต่อผู้ใช้งานมากๆเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น