Header Ads

test
Homepro Promotion

อาหารการกินกับเครื่องออกกำลังกาย สำหรับชาวกรุ๊ปเลือด AB

ไหนใครกรุ๊ปเลือก AB ยกมือให้ดูกันหน่อย ! บอกเลยว่าเป็นกรุ๊ปเลือดที่ค่อนข้างหาได้ยากมากๆ ลักษณะนิสัยของคนกรุ๊ปเลือดนี้จะเป็นคนที่ลึกลับน่าค้นหา แต่วันนี้เราจะไม่ได้มาดูดวง หรือทายนิสัยกรุ๊ปเลือดกัน … 

วันนี้เราจะมาดูกันเรื่องของอาหารการกินที่เหมาะสมกับชาวกรุ๊ปเลือด AB รวมไปถึงการใช้งานเครื่องออกกำลังกาย ที่จะช่วยเสริมสุขภาพให้ชาวกรุ๊ปเลือด AB ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด


อาหารการกินของชาวกรุ๊ป AB


เรามาเริ่มกันก่อนที่เรื่องของอาหารการกินของชาวกรุ๊ปเลือด AB บอกตรงๆว่าเป็นคนที่มีแนวทางผสมผสานระหว่างกรุ๊ป A และ B สามรารถเลือกรับประทานอาหารได้ทั้งเนื้อสัตว์และผัก แต่ควรเน้นหนักมาทางพืชมากหน่อย และเนื้อสัตว์ควรเป็นเนื้อที่สามารถย่อยได้ง่าย และมีไขมันต่ำ

เนื้อสัตว์


อาหารที่ควรรับประทานสำหรับคนกรุ๊ปเลือด AB คือเนื้อสัตว์ย่อยง่ายและมีไขมันน้อย พวกเนื้อแกะ นกกระจอกเทศ ซึ่งอาจจะหาทานยากหน่อยเนอะ ดังนั้นขอแนะนำเป็นเนื้อปลาดีกว่า แต่ไม่ควรเป็นเนื้อปลาสีขาวนะคะ เนื่องจากไม่เหมาะสมกับสภาพการย่อย

นมและธัญพืช


คนกรุ๊ปเลือด AB สามารถทานผลิตภัณฑ์จากน้ำนมได้ นม เนย โยเกิร์ต ธัญพืชก็เป็นอีกอย่างที่ดีต่อสุขภาพร่างกายเช่นกัน ยกเว้นแต่พวก งา เมล็ดทานตะวัน และเมล็ดฟักทอง ที่จะไปทำให้การทำงานของฮอร์โมนอินซูลินในร่างกายมีปัญหา ส่งผลต่อปัญหาปริมาณน้ำตาลในเลือดลดลงอย่างรวดเร็ว ส่วนถั่วเหลือง หรือโปรตีนจากถั่วอย่างเต้าหู้ทานได้ เป็นโปรตีนที่เหมาะสมกับกรุ๊ปเลือดนี้

ภาพจาก Google Play

ผักและผลไม้


สำหรับคนเลือกกรุ๊ป AB กับผักและผลไม้ อาจจะเข้ากันไม่ค่อยได้สักเท่าไหร่ เพราะจะทำให้มีปัญหากับการทำงานของกระเพาะอาหาร ยกเว้นแต่พวก ส้ม มะม่วง ฝรั่ง และกล้วย ที่รับประทานได้ คนกรุ๊ป AB อาจจะไม่ต้องระวังในเรื่องของการทานแป้งสักเท่าไหร่ เพราะกรุ๊ปเลือกนี้จะจัดการกับอาหารพวกแป้งได้ดี จึงทำให้ไม่อ้วนง่ายค่ะ

การเลือกเครื่องออกกำลังกายสำหรับกรุ๊ป AB


สำหรับการออกกำลังกายสำหรับชาวกรุ๊ป AB ก็เป็นการผสมผสานระหว่างกรุ๊ป A และ B อีกเช่นเคย เน้นออกกำลังกายแบบเบาๆไม่ต้องหนักมาก ความเร็วปานกลาง ไม่ใช้แรงมาก เช่นการเต้นแอโรบิก หรือการปั่นจักรยานออกกำลังกาย เป็นทางเลือกที่เหมาะสมมากค่ะ

เพราะการปั่นจักรยานออกกำลังกาย ไม่มีแรงกระแทก ไม่ต้องออกแรงเยอะ และสามารถปั่นด้วยความเร็วปานกลาง แต่เน้นที่ความต่อเนื่อง ซึ่งจักรยานออกกำลังกาย เป็นเครื่องออกกำลังกายที่ได้ผลดีที่สุด และเหมาะมากสำหรับคนกรุ๊ปเลือด AB

จักรยานออกกำลังกายรุ่นแนะนำ


จักรยานนั่งเอน SLIMMATE SM R002 เป็นจักรยานออกกำลังกายแบบนั่งเอนปั่นได้ สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้สูงอายุ เหมาะมากที่จะเลือกจับจองไว้ใช้งานเป็นเครื่องออกกำลังกายภายในบ้าน จากเดิมราคา 39,900 บาท ลดเหลือเพียง 19,900 บาท เท่านั้น


รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.homepro.co.th/product/1077078

ไม่มีความคิดเห็น