Header Ads

test
Homepro Promotion

ลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson เปิดประสบการณ์การออกกำลังกายรูปแบบใหม่ อย่างเหนือชั้น

ลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson สุดยอดอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์คุณภาพ ที่จะสามารถพาคุณมุ่งสู่เป้าหมายในการออกกำลังกายฟิตหุ่นเฟิร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมทั้งโปรแกรมการออกกำลังกาย ที่ออกแบบมาเพื่อความต้องการทุกรูปแบบ คุณสมบัติของลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson อุปกรณ์ Fitness ระดับท็อปที่คุณต้องห้ามพลาด


เทรนด์การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ


ลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson เทรนด์การออกกำลังกายไม่ว่าจะเพื่อสุขภาพ ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ทั้งผู้ที่ออกกำลังกายเพื่อการเผาผลาญพลังงาน และสร้างกล้ามเนื้อ ลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson สามารถใช้การวิ่งดูแลร่างกายของคุณได้ทั้งนั้นการมีอุปกรณ์ออกกำลังกายชนิดนี้อยู่ที่บ้านจึงสะดวกกับทุกคนและสามารถเล่นได้ทุกวัน

ลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson แบรนด์คุณภาพชั้นนำระดับโลก


ทำไมลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson ถึงขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์เครื่องออกกำลังกายระดับโลก ? นั้นก็เป็นเพราะว่าลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson ได้ยกระดับฟังก์ชันเครื่องออกกำลังกายไปอีกระดับ ด้วยเทคโนโลยีที่มคุณภาพสูง อาทิเช่น เทคโนโลยีรองรับแรงกระแทก Adjustable & Variable response cushioning ที่ช่วยรองรับกล้ามเนื้อให้การวิ่งสบายและปลอดภัยสูงสุด

ลู่วิ่งไฟฟ้า กับ ผู้สูงอายุ


นอกจากนี้ลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson ยังมีกำลังมอเตอร์สูงสุดอยู่ที่ 2.25 แรงม้า (JOHNSON 8.1T) เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้งานได้อย่างครอบคลุมและทรงพลัง สามารถทำความเร็วเฉลี่ยที่ 08 – 20 กิโลเมตร/ชั่วโมง สามารถใช้งานได้ทุกเพศทุกวัย รวมไปถึงผู้สูงอายุ


ลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson เหมาะมากที่จะนำมาให้ผู้สูงอายุได้ใช้งาน หรือคนที่กำลังฟื้นฟูสภาพร่างกาย กายภาพบำบัด ฯลฯ ด้วยการปรับระดับความเร็วให้อยู่ที่ประมาณ 0.8 – 1 ดิโลเมตรต่อชั่วโมง สามารถช่วยพัฒนากล้ามเนื้อ กระตุ้นการไหลเวียนเลือดในร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม

ลู่วิ่งไฟฟ้า กับ การเสริมความแข็งแกร่ง


ในส่วนของคนที่ต้องการใช้ลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson เพื่อการเสริมความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ เตรียมความพร้อมร่างกายก่อนออกไปวิ่งมาราธอนหรือไตรกีฬา สามารถปรับความเร็วได้สูงสุด 20 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และยังสามารถปรับความชันได้ถึง 0-12% ตอบโจทย์รูปแบบการวิ่งในพื้นที่ที่แตกต่าง


ลู่วิ่งไฟฟ้า กับ 14 โปรแกรมเด่น


ลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson ยังมาพร้อมกับโปรแกรมสำเร็จรูปถึง 14 โปรแกรมโดดเด่น ที่คุณเองก็สามารถเลือกโปรแกรมการออกกำลังกายแต่ละฟังก์ชันได้ผ่านหน้าจอ LCD อีกทั้งมอบความเพลิดเพลินให้กับการออกกำลังกายสำหรัการต่อฟังเพลงและอุปกรณ์เชื่อมต่อ Via Fit Connectivity

วัดผลสุขภาพ


วัดผลสุขภาพควบคู่ไปกับการออกกำลังกายของคุณด้วยระบบตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ Heart Rate ทั้งสองแบบ Contact grips (มือจับ) and Polar wireless receiver (อุปกรณ์ไร้สาย) พร้อมทั้งข้อมูลการวิ่งอื่นๆแบบครบครัน อาทิ ความเร็ว ระยะทาง เวลา แคลอรี่ และสถานะของผู้ใช้

Passport Box


ลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson เพิ่มความแปลกใหม่น่าตื่นเต้นด้วยเทคโนโลยี Passport Box อุปกรณ์เชื่อมต่อแบบไร้สาย ที่แสดงภาพการวิ่งสถานที่จริง พร้อมกับบรรยากาศจากแหล่งท่องเที่ยวทั่วโลก ความพิเศษของมันคือ สามารถปรับความเร็วและความชันให้ตรงกับสภาพแวดล้อมจริง เสมือนกับคุณไปวิ่งอยู่ในสถานที่นั้นๆเลยค่ะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.homepro.co.th/product/1057901


ไม่มีความคิดเห็น