Header Ads

test
Homepro Promotion

สมาร์ทวอทช์ GARMIN Fenix 5s สำหรับฟิตเนสและการผจญภัย

สมาร์ทวอทช์ GARMIN Fenix 5s ขอนำเสนอระบบ GPS และระบบการรับสัญญาณดาวเทียม GLONASS ขั้นสูง เพื่ออำนวยความสะดวกในการนำทางในสภาพแวดล้อมที่มีความท้าทามากยิ่งขึ้น คุณสามารถวางใจในเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้อย่างยาวนานมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถกันน้ำได้ถึง 100 เมตรเลยทีเดียว


สมาร์ทวอทช์ GARMIN Fenix 5s ตัวหน้าจอแสดงผลมีความสว่างและชัดเจนในทุกสภาพบรรยากาศ เทคโนโลยี Transflective ที่สะท้อนและส่องแสงโดยรอบ ช่วยทำให้หน้าปัดนาฬิกาอ่านและใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

มีเลนส์แซปไฟร์ที่ต้านรอยขีดข่วนและยังใช้งาน Wi-Fi ได้ เพื่อให้นาฬิกาของคุณสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายไร้สายและอัปโหลดกิจกรรมอัตโนมัติเพื่อแบ่งปันใน Garmin Connect ได้อีกด้วย


การวัดอัตราการเต้นหัวใจที่ข้อมือ (Heart Rate)


สมาร์ทวอทช์ GARMIN Fenix 5s เทคโนโลยีการวัดอัตราการเต้นของหัวใจจากข้อมือ ELEVATE ทำให้คุณสามารถตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ (HR) โดยไม่ต้องใช้สายคาดอกอีกต่อไป

นอกเหนือจากการนับก้าวและตรวจจับการนอนหลับแล้ว นาฬิกาข้อมือนี้ยังใช้อัตราการเต้นของหัวใจในการหาข้อมูลการเผาผลาญแคลอรีและปริมาณของความเข้มข้นของกิจกรรมฟิตเนสของคุณได้อีกด้วย


การวัดสมรรถนะขั้นสูง


สมาร์ทวอทช์ GARMIN Fenix 5s ทุกเรือนมีคุณสมบัติที่พัฒนามาเพื่อตรวจสอบฟอมร์มและสมรรถนะของคุณ แสดงสถานะของการออกกำลังกาย เพื่อให้เราได้ทราบว่าการออกกำลังกายในแต่ละครั้งส่งผลดีแค่ไหน และยังเปรียบเทียบผลลัพธ์กับเพื่อนๆของคุณได้อีกด้วย


โปรแกรมประเมิน VO2 max แสดงผลข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความเร็วในการวิ่ง จังหวะการเต้นของหัวใจต่อนาที และความแปรปรวนของอัตราการเต้นของหัวใจ เพื่อประเมินหาปริมาณออกซิเจนสูงสุด ที่คุณสามารถใช้ต่อนาที รวมถึง ระบบ recovery advisor เป็นการจับเวลาเพื่อตรวจสอบการพักฟื้นของร่างกายของเราอย่างแม่นยำ

โปรไฟล์การว่ายน้ำ การเล่นสกี กีฬาพาย กอล์ฟ และอื่น ๆ


นอกเหนือจากการวิ่งแล้ว สมาร์ทวอทช์ GARMIN Fenix 5 ยังมีคุณสมบัติพิเศษต่างๆ สำหรับการฝึกว่ายน้ำ เล่นสกี ตีกอล์ฟ และกีฬาพาย เช่น ยืนบนบอร์ดแล้วพายสำหรับนักกีฬาว่ายน้ำ ตรวจวัดระยะทาง อัตราความเร็ว และจำนวนสโตรกและอื่น ๆ


นำทางในป่าใหญ่ในแบบของคุณ


สมาร์ทวอทช์ GARMIN Fenix 5 มีฟังก์ชันการนำทางและการติดตาม (GPS) เพื่อนำทางให้คุณอย่างถูกต้องทั้งในและนอกเส้นทางที่รู้จักกันน้อย โดยใช้ GPS ร่วมกับความสามารถของเซ็นเซอร์ ABC (เครื่องวัดความสูง เครื่องวัดความกดอากาศและเข็มทิศ)


เครื่องวัดความสูงภายในให้ข้อมูลระดับความสูงเพื่อตรวจสอบการขึ้นและลงอย่างแม่นยำ ในขณะที่เครื่องวัดความกดอากาศสามารถทำการทำนายการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศโดยแสดงแนวโน้มในระยะสั้นของความกดอากาศ ณ จุดที่เราอยู่


เข็มทิศอิเล็กทรอนิกซ์ (GPS) แบบ 3 แกน บอกแบริ่งของคุณ ไม่ว่าคุณจะกำลังเคลื่อนที่หรือไม่ก็ตาม นอกจากนี้ยังมีเครื่องวัดการหมุนภายในเพื่อปรับปรุงความแม่นยำของตำแหน่ง ในโหมด UltraTrac™ และยังมีเครื่องวัดอุณหภูมิเพื่อช่วยให้คุณสามารถตรวจจับสภาพอากาศที่เปลี่ยนไปอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น