Header Ads

test
Homepro Promotion

เครื่องออกกำลังกายขับสารพิษ

การใช้งานเครื่องออกกำลังกาย สามารถช่วยเผาผลาญพลังงานในร่างกาย โดยเฉพาะไขมันส่วนเกินที่สะสมอยู่ตามแขนขาและพุงของเรา… (มันจะนุ่มๆหน่อยนะ) ซึ่งการออกกำลังกายช่วยให้เรามีรูปร่างที่กระชับและได้สัดส่วนมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย ส่งผลให้เรามีสุขภาพทั้งกายและใจดีขึ้นเช่นกัน

ภาพจาก Gym Membership Fees

สิ่งที่กล่าวมาเป็นข้อดีที่เราทุกคนล้วนทราบกันดีอยู่แล้ว แต่คุณรู้หรือไม่ว่า การใช้งานเครื่องออกกำลังหาย หรือการเล่นกีฬาอะไรก็ตาม ยังมีส่วนช่วยในเรื่องของการขับสารพิษในร่างกายได้อีกด้วย ?

สารพิษสะสมในร่างกาย


ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการใช้ชีวิตประจำวันของเราในปัจจุบัน สิ่งรอบตัวเราเต็มไปด้วมลพิษทางอากาศ ทั้งควันไอเสียจากรถยนต์ หรือจากโรงงานอุตสาหกรรม สารเคมีที่ปนเปือ้นมากับอาหารการกิน เราเจอแทบจะตลอดเวลา ส่งผลให้ร่างกายของเรา กลายเป็นแหล่งสะสมสารพิษแบบไม่รู้ตัวกันเลย

ภาพจาก FITSO Blog

สารพิษที่เรารับเข้าสู่ร่างกายเหล่านี้ มีจำนวนไม่น้อยเลยที่ถูกกักเก็บเอาไว้ในส่วนของไขมันส่วนเกิน ดังนั้นยิ่งร่างกายของเรามีปริมาณไขมันเป็นจำนวนมาก อัตราการสะสมสารพิษในร่างกายก็มีเพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน

ออกกำลังกายขับสารพิษ


เมื่อเราทราบกันแล้วว่า สารพิษส่วนใหญ่ในร่างกายจะสะสมอยู่ในไขมัน ดังนั้นการกำจัดไขมันในร่างกายให้หมดไปสามารถทำได้ด้วยการออกกำลังกายทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานเครื่องออกกำลังกาย หรือการเล่นกีฬากลางแจ้ง แล้วแต่ความชื่นชอบและไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนเลยค่ะ

ภาพจาก FitBitch Bootcamp

ทีนี้เราก็ทราบกันแล้วว่า การใช้งานเครื่องออกกำลังกาย ไม่เพียงแต่จะช่วยเผาผลาญพลังงานส่วนเกิน และสร้างภูมิคุ้มกันเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงแล้ว ยังเป็นตัวช่วยขจัดสารพิษที่สะสมอยู่ภายในร่างกายให้หมดไปได้อีกด้วย มีแต่ข้อดีทั้งนั้น เราจะรออะไรอีกล่ะ รีบไปออกกำลังกายกันเลยดีกว่า !

ไม่มีความคิดเห็น