Header Ads

test
Homepro Promotion

กำหนดเป้าหมายก่อนเลือกเครื่องออกกำลังกายมาใช้งานที่บ้าน

ด้วยกระแสความนิยมของเทรนด์รักสุขภาพที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ ต้องบอกเลยว่ามีผู้คนที่จำนวนไม่น้อย ตัดสินใจเลือกเครื่องออกกำลังกายมาใช้งานที่บ้านเลย กลับมาบ้าน ออกกำลังกายก่อนนอน ชีวิตดี๊ดี ซึ่ง … อาจจะเป็นแค่เรื่องที่เราเพ้อฝันเท่านั้น !

ภาพจาก nevadard.com

เพราะมีคนจำนวนไม่น้อยเลย ที่ตัดสินใจเลือกเครื่องออกกำลังกาย ถอยเครื่องใหม่มาใช้งานที่บ้าน ลงทุนรูดบัตรผ่อนไปเลย 0% 10 เดือน แต่ไฟแรงได้แค่ 1 อาทิตย์ แล้วล้มเลิกความตั้งใจ เปลี่ยนจากเครื่องออกกำลังกาย กลายสภาพเป็นราวตากผ้าสะงั้น !

แนวทางการแก้ไข !


วิธีการแก้ไขนั้นไม่ยาก เพียงแค่เราต้องทำความเข้าใจตัวเอง พิจารณาความต้องการของตัวเราเองเสียก่อน ว่าเราต้องการออกกำลังกายเพื่ออะไร และต้องการที่จะใช้งานจริงๆหรือไม่ และที่สำคัญคือการตั้งเป้าหมาย เพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จ

ภาพจาก klafs.de

การตั้งเป้าหมายอย่างชัดเจน


การตั้งเป้าหมายในการออกกำลังกาย หรือมองหาแรงบันดาลใจ ทำให้เรามองเห็นภาพอย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทำให้เรามีกำลังใจที่จะออกกำลังกายใช้งานเครื่องออกกำลังกาย ต่อไปอย่างต่อเนื่องย่อมเกิดขึ้น โดยการวางเป้าหมาย ต้องมีการวางแผนแบบเป็นขั้นตอน คือ

ภาพจาก Precor

  • กำหนดเป้าหมายหลัก : มองหาแรงบันดาลใจ กำหนดจุดสูงสุดของความต้องการ หุ่นดีแว่บเวอร์แบบวิคตอเรียซีเครท
  • กำหนดเป้าหมายย่อย : มองหาแรงบันดาลใจยิบย่อยระหว่างทางการออกกำลังกาย อย่างเช่นขาเล็กลง เอวบางลง รูปร่างกระชับขึ้น มีกล้ามเนื้อมากขึ้น อะไรแบบนี้

มาเลือกเครื่องออกกำลังกายกันเถอะ


หลังจากเราตั้งเป้าหมายในการออกกำลังกายแล้ว ขั้นตอนต่อไปเรามาดูกันดีกว่าว่า จะเลือกเครื่องออกกำลังกายประเภทไหนดีนะ ? เพื่อที่จะตอบโจทย์การใช้งาน และเดินทางสู่เป้าหมายได้อย่างรวดเร็วมากที่สุด !

ก่อนเลือกซื้อเครื่องออกกำลังกาย หันมาดูไลฟ์สไตล์ของตัวเองด้วยนะ !

ดังนั้นหากว่าคุณ อยากได้เครื่องออกกำลังกาย กำหนดเป้าหมายให้ชัดก่อนวางขั้นตอนความสำเร็จ แล้วเดินตามนั้น ความสำเร็จอยู่ข้างหน้าแน่นอนไม่นานเกินรอและไม่เบื่อหน่ายเลิกราไปเสียก่อน

ภาพจาก Jersey Girl Talk

เครื่องออกกำลังกายแนะนำ


จักรยาน 360 องศาฟิตเนส FB-5817 จานถ่วงน้ำหนัก 24 กิโลกรัม ระบบแรงต้านปรับระดับแรงต้านด้วยระบบ ปรับระดับความหนืดได้ 16 ระดับ ระบบขับเคลื่อน ขับเคลื่อนด้วยระบบสายพาน ทำให้การปั่นจักรยานเนียนนุ่ม ปั่นได้เรียบเนียน


ระบบผ้าเบรก แบบกด โครงสร้างผลิตจากวัสดุที่มีมาตรฐาน เหล็กหนา 2.5 มิลลิเมตร โครงสร้างเหล็กมีความแข็งแรง รับน้ำหนักได้ถึง 150 กิโลกรัม ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ การจัดวางรูปแบบของเบาะที่นั่ง และแฮนด์จับให้เหมาะสม สะดวก ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ


เบาะนั่งมีความคล่องตัวสูง ให้ความรู้สึกสมจริง สามารถปรับเลื่อน เข้า-ออก หรือปรับระดับ สูง-ต่ำ แฮนด์จับสามารถปรับระดับ สูง-ต่ำ ให้เหมาะสมกับผู้เล่นได้อย่างลงตัว ฐานรองปรับระดับได้ สร้างความสมดุล ไม่โยกเอียงให้ความรู้สึกมั่นคงแข็งแรง เกิดความสะดวกสบายในการใช้ ลดอาการเมื่อย หรือล้าในขณะที่ใช้ไปนาน ๆ

ไม่มีความคิดเห็น