Header Ads

test
Homepro Promotion

เลือกเครื่องออกกำลังกายแบบที่ใช้ได้ทุกคน !

การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดี และเราทุกคนก็ควรออกกำลังกายอย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 วัน วันละประมาณ 30 นาที – 1 ชั่วโมง ซึ่งปัจุบันหลายครอบก็มองเห็นความสำคัญในเรื่องของสุขภาพกันมากขึ้น และเริ่มวางแผนออกกำลังกายกันภายในบ้าน พร้อมกันกับสมาชิกในครอบครัว เป็นอีก 1 กิจกรรมที่ช่วยสานสัมพันธ์กับสมาชิกภายในบ้านได้อย่างแน่นแฟ้นค่ะ

ภาพจาก amazon.com

ไม่ว่าจะเป็นเด็ก ผู้ใหญ่ หรือผู้สูงอายุ สมควรออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงและเสริมต่อพัฒนาการทางร่างกาย แต่บางครั้งการเดินทางเพื่อออกไปสวนสาธารณะ หรือฟิตเนส เผชิญหน้ากับการจารจรที่ติดขัด เรียกได้ว่า กว่าจะถึงที่ หมดอารมณ์ออกกำลังกายกันไปสะแล้ว

ภาพจาก SpinMeRight.com

การเดินทางแบบนี้ อาจจะไม่สะดวกสำหรับผู้สูงอายุสักเท่าไหร่ ดังนั้นทางเลือกที่เหมาะสมมากที่สุด คือการเลือกเครื่องออกกำลังกายมาใช้งานที่บ้านสะเลย แต่จะเลือกเครื่องออกกำลังกายอย่างไร ถึงจะใช้ร่วมกันได้ทุกคน และตอบโจทย์ความต้องการ เพราะจะได้ประหยัดพื้นที่การจัดวาง และที่สำคัญคือประหยัดตังค์ด้วยค่ะ อิอิ

เลือกเครื่องออกกำลังกายในบ้าน


การเลือกเครื่องออกกำลังกายมาใช้งานที่บ้าน โดยมีข้อแม้ว่า จะต้องใช้งานได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ ไปจนถึงผู้สูงอายุ แหม… เป็นโจทย์ที่ค่อนข้างยากพอสมควร แต่ก็ไม่ยากจนหาไม่ได้ค่ะ เพราะมีแน่นอน เครื่องออกกำลังกายในบ้าน ที่สามารถใช้งานได้ร่วมกันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ภาพจาก PSFK.com

เครื่องออกกำลังกายใช้ร่วมกันได้นะ


เครื่องออกกำลังกายที่สามารถใช้งานร่วมกันได้ จะต้องตอบสนองความต้องการของทุกคน และต้องไม่มีข้อจำกัดหรืออุปสรรคในการใช้งาน เพราะอุปกรณ์บางอย่างก็ไม่เหมาะกับเด็ก บางอย่างก็ไม่เหมาะกับผู้สูงอายุ การเลือกจึงต้องพิถีพิถันกันนิดนึงนะ

เครื่องออกกำลังกายแนะนำ


เครื่องออกกำลังกาย ที่สามารถใช้งานร่วมกันได้ทุกคน ที่อยากจะแนะนำให้เลือกใช้กันดูคือ จักรยานออกกำลังกาย ค่ะ เพราะเป็นเครื่องออกกำลังกายที่ไร้แรงกระแทก ปลอดภัยต่อข้อต่อของผู้สูงอายุ หรือคนที่มีปัญหาเรื่องของข้อเข่าอักเสบ

อีกทั้งยังเป็นเครื่องออกกำลังกายที่สามารถเผาผลาญพลังงานได้ค่อนข้างเยอะ มีให้เลือกทั้งแบบนั่งเอนปั่น และแบบ Spin Bike อันนี้ก็แล้วแต่เลยค่ะว่าจะเลือกแบบไหนไปใช้งานกัน แต่ถ้าหากที่บ้านมีผู้สูงอายุ แนะนำให้เลือกเป็นจักรยานแบบนั่งเอนดีกว่านะคะ

จักรยานนั่งเอน 360 องศาฟิตเนส K8716R


จักรยานนั่งเอน 360 องศาฟิตเนส K8716R เป็นเครื่องออกกำลังกายที่จะทำให้คุณได้บริหารกล้ามเนื้อและกระชับสัดส่วนในช่วงล่างเป็นอย่างดีร่างกาย สะโพก ต้นขา น่อง
ช่วยระบบการหมุนเวียนโลหิต และบริหารกล้ามเนื้อหัวใจ ไม่ทำให้เกิดแรงกระแทกตามข้อต่อของร่างกาย ช่วยลดการบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย เหมาะสำหรับผู้ที่นั่งตัวตรงแล้วปวดหลัง รุ่นนี้จะตอบสนองท่านได้อย่างดีเยี่ยม
น้ำหนักจาน 5 กิโลกรัม ทำงานด้วยระบบแม่เหล็กปรับระดับความหนืดได้ 8 ระดับ หน้าจอระบบ LCD การแสดงผลแสดงข้อมูลแคลอรี่, ความเร็ว, ชีพจร, ระยะทาง, เวลา และแสดงผลการวัดอัตราการเต้นหัวใจ วัดอัตราการเต้นของหัวใจด้วยระบบ HAND BAR PULSE

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.homepro.co.th/product/1055360

ไม่มีความคิดเห็น