Header Ads

test
Homepro Promotion

ร่างกายฟิตแอนเฟิร์มด้วย “จักรยานออกกำลังกาย” และ “ดัมเบล”

การที่เราจะมีรูปร่างที่ได้สัดส่วนสวยงาม เป็นความต้องการของใครหลายๆคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่นิยมการมีรูปร่างที่ดีแบบนักกีฬา ที่นอกจะมีหุ่นเพรียวสวยได้รูปแบบ ยังต้องมาพร้อมกับความแข็งแรง และสุขภาพที่ดีอีกด้วย

ภาพจาก Thrive - The Cody Blog

แต่การที่เราจะมีรูปร่างที่ดีดังฝันได้ เราจะต้องเผชิญหน้ากับความพยายาม ทั้งเรื่องของการจัดสรรเวลา ด้วยสภาวะสังคมในปัจจุบัน ที่จะต้องทำงานทุกอย่างแข่งกับเวลา ยิ่งใครที่อยู่ในเมืองยิ่งแล้วใหญ่ เพราะต้องพบกับปัญหาการจารจรอันน่าปวดหัวอยู่ทุกวี่วัน

“แล้วจะเอาเวลาที่ไหน ไปออกกำลังกายกันล่ะ ?”


ปัญหาดังกล่าวสามารถแก้ไขได้ด้วยการมองหาเครื่องออกกำลังกายมาใช้งานมันสะที่บ้านของเราเลย เพิ่มความสะดวกในการออกกำลังกายแบบตอบโจทย์ม๊ากมาก กลับถึงบ้านออกกำลังกายเสร็จ ก็อาบน้ำ เข้านอนได้เลยทันที ไม่ต้องเหนื่อยเรื่องเดินทางค่ะ

ภาพจาก Travel Strong

อีกความกังวลใจ


แน่นอนว่ามีอีกความคิดที่ผุดเข้าในในสมอง ว่าหากเราเลือกเครื่องออกกำลังกายมาใช้งานที่บ้าน จะต้องเลือกกี่ชนิด กี่ประเภทมาใช้งานกันล่ะ ? เพราะถ้าหากเราไปออกกำลังที่ฟิตเนส ก็มีอุปกรณ์มากมายให้เราเลือกเล่นแบบครบครัน แต่ด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง ทำให้เราไม่สามารถเลือกเครื่องออกกำลังกายทุกชนิดมาไว้ที่บ้านได้ ไม่ว่าจะด้วยเรื่องของงบประมาณ หรือสถานที่ …

ภาพจาก Spinning

2 เครื่องออกกำลังกายก็เอาอยู่


ไม่ต้องเหมาเครื่องออกกำลังกายทุกชนิดมาไว้ที่บ้าน เพราะเพียงแค่ 2 เครื่องออกกำลังกายก็เอาอยู่ค่ะ ! บทความนี้ขอแนะนำเครื่องออกกำลังกาย ที่จะเข้ามาช่วยทำให้การใช้ชีวิตควบคู่กับการดูแลสุขภาพง่ายมากยิ่งขึ้น

ภาพจาก luluandlattes.com

จักรยานออกกำลังกาย และ ดัมเบล เป็นตัวเลือกที่อยากแนะนำให้กับคนที่อยากจะเริ่มต้นออกกำลังกาย โดยเน้นออกกำลังควบคู่กันไป จักรยานออกกำลังกาย เป็นเครื่องออกกำลังกายที่สามารถเผาผลาญไขมันส่วนเกินได้ดี เพราะเป็นการใช้กล้ามเนื้อส่วนที่ใหญ่ที่สุดของร่างกาย คือกล้ามเนื้อส่วนขานั้นเอง

จักรยานออกกำลังกายรุ่นแนะนำ


จักรยานออกกำลังกาย OMA S20-V1 จักรยานบริหารแบบแอโรบิค SPIN BIKE ปั่นด้วยระบบสายพาน Belt transmission System นิ่มนวลและต่อเนื่อง จานแม่เหล็กขนาด 20 Kg.


ปรับระดับความหนืดได้ แบบหมุน Manual หน้าจอแสดงผล แสดงผลความเร็ว, เวลา, ระยะทาง, แคลอรี่, RPM, Recovery เบาะนั่ง สามารถปรับเลื่อน สูง-ต่ำ/เข้า-ออกได้ พร้อมคันโยก และเบรค มีที่ใส่ขวดน้ำ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.homepro.co.th/product/1069766

ภาพจาก WebMD

ดัมเบล เป็นอีกอุปกรณ์ที่ช่วยสร้างกล้ามเนื้อให้กับร่างกายได้เกือบจะทุกสัดส่วน ให้มีความแข็งแกร่งกระชับมากขึ้น สามารถทำท่าบริหารกล้ามเนื้อด้วยการใช้ดัมเบล ทำตามวีดีโอใน YouTube หรือตามเพจในโซเชียลมีเดียร์ต่างๆก็ได้ค่ะ

น้ำหนักของดัมเบลสำหรับผู้เริ่มต้น แนะนำให้เริ่มจากน้ำหนักน้อยๆกันก่อน ประมาณ 2 Kg. และเมื่อเรารู้สึกว่ายกได้แล้วแบบชิวๆ ก็เริ่มเพิ่มน้ำหนักขึ้น 3 4 5 kg. ตามลำดับ

ดัมเบลแนะนำสำหรับคุณ


เซทดัมเบล FITMASTER IR 92089-D FITMASTER ชุดดัมเบลนีโอพรีน พร้อมชั้นวาง Neoprene Dumbbell Set IR 92089-D ดัมเบลสีฟ้า 1 กก. จำนวน 2 ก้าน ดัมเบลสีเขียว 1.5 กก. จำนวน 2 ก้าน ดัมเบลสีเทา 2 กก. จำนวน 2 ก้าน


พร้อมชั้นวางดัมเบลสีดำ สำหรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกาย สร้างกล้ามเนื้อ ใช้ได้ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย สินค้าใช้วัสดุคุณภาพดี นีโอพลีน(Neoprene) มีผิวสัมผัสดี ไม่ลื่น ไม่เหนียว กระชับมือ สีสันสวยสดใส รูปทรงมน จับถนัด มีอายุการใช้งานยาวนาน ดูแลรักษาง่าย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.homepro.co.th/product/1084697

ไม่มีความคิดเห็น