Header Ads

test
Homepro Promotion

เตรียมบ้านให้พร้อมก่อนเลือกจักรยานออกกำลังกายมาใช้งาน !

ต้องบอกเลยว่าการออกกำลังกายที่บ้าน เป็นอะไรที่สะดวกสบายม๊ากมาก เพราะหลังเลิกงานเรากลับบ้านมาก็เปลี่ยนกางเกงและเริ่มต้นวอร์มอัพออกกำลังกายได้เลยทันที หลายคนจึงมีความสนใจที่จะเลือกเครื่องออกกำลังกายสักเครื่องมาใช้งานที่บ้าน

ภาพจาก Fitness Gaming

จักรยานออกกำลังกาย ก็เป็นอีกตัวเลือกนึงที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากจักรยานออกกำลังกายมีขนาดที่ไม่ใหญ่มากนัก อีกทั้งยังเป็นเครื่องออกกำลังกายแบบไร้แรงกระแทก เรียกได้ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถใช้จักรยานออกกำลังกายได้ทุกคน เครื่องเดียวก็เอาอยู่ !

ปัญหาเรื่องพื้นที่ไม่เพียงพอ


แต่ก็มีอีกหลายคนที่อยากจะได้จักรยานออกกำลังกายมาใช้งานที่บ้านนะ แต่ว่า … พื้นที่ภายในบ้านไม่ค่อยเอื้ออำนวยสักเท่าไหร่ เพราะมีเฟอร์นิเจอร์เยอะแยะ ของใช้เต็มไปหมด เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีที่ว่าง หรือซอกหลืบไหนมากเพียงพอที่จะจัดวางจักรยานออกกำลังกายกันเลย …

ภาพจาก geekwire.com

ปัญหาเหล่านี้แก้ไขได้แน่นอน !


อย่าเพิ่งท้อใจกันไป เพราะวันนี้มีทางออกเส้นทางสว่างสดใสให้กับคนที่คิดอยากจะเลือกจักรยานออกกำลังกายมาใช้งานที่บ้าน แต่ยังไม่รู้ว่าจะจัดการกับพื้นที่ภายในบ้านอย่างไร !

ตัดใจเคลียพื้นที่


สิ่งแรกที่ควรทำก่อนเลยคือ การตัดใจ ทำใจ โยนของที่ไม่ได้ใช้ทิ้งออกจากบ้านไปให้หมด เพื่อที่จะเคลียพื้นที่ว่าง สำคัญคือจะต้องเลือกจุดที่มีความแข็งแรงและมั่นคง และอยู่ในระดับเดียวกัน เวลาเรานั่งปั่นจักรยานออกกำลังกายจะได้ไม่โครงเครง และไม่เสียสมดุล

ภาพจาก tocovetandbestow.com

ลดเสียงรบกวน


นอกจากในเรื่องของความแข็งแรงและความมั่นคงแล้ว ยังต้องระวังในเรื่องของเสียงรบกวนขณะนั่งปั่นจักรยานอีกด้วย เพราะบางทีเรากลับบ้านมาฟ้าก็มืดแล้ว ก็ต้องระวังกันหน่อยในเรื่องของเสียงรบกวน ยิ่งอยู่คอนโดหรืออพาร์ทเม้นต์ด้วยแล้ว ยิ่งต้องระวังกันหน่อยค่ะ

ภาพจาก Pinterest

แนะนำให้เลือกจักรยานออกกำลังกายแบบแม่เหล็กที่ใช้ระบบสายพานมาใช้กันค่ะ เพราะเสียงรบกวนจะน้อยกว่า หรืออาจจะแก้ไขด้วยการปูพรมปูพื้น เพื่อช่วยในการรองรับน้ำหนัก และดูดซับเสียง ก็จะช่วยได้มากทีเดียว

จักรยานออกกำลังกายรุ่นแนะนำ


ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.homepro.co.th/product/1020898

ไม่มีความคิดเห็น