Header Ads

test
Homepro Promotion

ลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson สุดยอดนวัตกรรมการออกกำลังกายสุดล้ำสมัย

ลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson แบรนด์ชั้นนำของวงการเครื่องออกกำลังกาย
ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย 


ถ้าหากคุณกำลังมองหาลู่วิ่งไฟฟ้าสักเครื่อง สำหรับใช้งานออกกำลังกายที่บ้าน ต้องห้ามพลาดบทความแนะนำฟังก์ชันการใช้งาน ลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson รุ่น 8.1T+ PASSPORT สร้างความสะดวกสบายในการเริ่มต้นออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงได้ที่บ้านของคุณค่ะ

ขนาดและความกว้างของลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson


ลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson รุ่น 8.1T+ PASSPORT จัดว่าเป็นลู่วิ่งไฟฟ้าที่มีขนาดค่อนข้างใญ่เลยทีเดียว โดยมีความกว้างของสายพานถึง 50 เซนติเมตร และความยาว 150 เซนติเมตร สามารถรองรับได้ทุกสรีระร่างกายได้อย่างสะดวกและเหมาะสม


ลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson มาพร้อมกับมือจับสองรูปแบบ เพิ่มเติมด้วยอุปกรณ์สำหรับตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ Polar wireless receiver แบบไร้สาย คุณจึงสามารถตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจให้อยู่ในระดับการเผาผลาญไขมันได้อย่างชัดเจนค่ะ

ระบบกันกระแทก


ลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson มาพร้อมกัระบบกันกระแทก Adjustable & Variable response cushioning ที่เนตัวช่วยในการลดแรงสั่นสะเทือนขณะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ


พละกำลังตัวเครื่อง


ลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson จัดว่าเป็นเครื่องออกกำลังกายที่มีพละกำลังแรงม้าสูงระดับ 2.25 CHP และสามารถทำความเร็วได้ตั้งแต่ 0.8 – 20 กิโลเมตร/ชั่วโมง เรียกได้ว่าตอบโจทย์การใช้งานได้ดีกว่าลู่วิ่งไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ ที่สำคัญคือสมาชิกภายในครอบครัวก็สามารถใช้งาน ลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson ได้ทุกเพศทุกวัยตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้สูงอายุ


ลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson เหมาะกับการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ สามารถปรับความเร็ว เพิ่มความเข้มข้นในการสร้างกล้ามเนื้อ เรียกความฟิต และเผาผลาญเป็นเยี่ยม หรือจะปรับเป็นการเดินแบบเบาๆสำหรับผู้สูงอายุหรือเด็กได้ตามความต้องการ

โหมดความชัน (Incline)


ลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson สามารถเพิ่มระดับความยากในการวิ่งด้วยโหมดปรับระดับความชัน ซึ่งคุณสามารถปรับระดับได้ด้วยตัวคุณเอง หรืออาจจะเลือกใช้โปรแกรมอัตโนมัติที่มีให้เลือกถึง 14 รูแบบ ครอบคลุมทุกเป้าหมายของการออกกำลังกาย ไม่ว่าคุณจะต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เบิร์นไขมัน หรือกระชับสัดส่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ความโดดเด่นของลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson


ลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson มีความโดดเด่นที่เหนือชั้นด้วยฟังก์ชันความบันเทิงที่คอยสร้างสรรค์ความเพลิดเพลินให้กับการออกกำลังกายตลอดการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ลำโพง Sonic Surround Speaker, ช่องต่อ Audio In Jack และรองรับการเชื่อมต่อ Via Fit Connectivity


Passport Ready


เทคโนโลยีสุดล้ำสมัยที่มีเฉพาะกับลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson และ Horizon เท่านั้นกับฟังก์ชัน Passport Ready เป็นกล่องสำหรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายไปยังทีวี

เพียงเท่านี้คุณก็สามารถออกวิ่งไปทั่วโลกตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ สร้างความสนุกสนานและเพลิดเพลิน เปิดประสบการณ์การวิ่งออกกำลังกานด้วย ลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson ได้ทุกวันที่บ้านของคุณเองค่ะ !

ไม่มีความคิดเห็น