Header Ads

test
Homepro Promotion

4 จักรยานออกกำลังกายเพื่อสุขภาพคู่บ้านราคาประหยัด

จักรยานออกกำลังกาย เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่รักสุขภาพ แต่หลายคนก็แอบคิดกันบ้างแหละว่าเครื่องออกกำลังกายต่างๆ จะมีราคาที่แพง ถ้าจะซื้อมาออกกำลังที่บ้านแล้วกลายเป็นราวตากผ้าก็รู้สึกไม่คุ้ม ไม่จริงค่ะ เพราะจักรยานออกกำลังกาย ราคาถูก จัดโปรโมชั่นลดราคา ไม่ถึง 1 หมื่นบาท ก็มีให้เพื่อนๆได้เลือกหลากหลายยี่ห้อเลยทีเดียว !

ภาพจาก forum.virtuix.com

4 จักรยานออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ


สำหรับบทความนี้ขอแนะนำฟังก์ชันของจักรยานออกกำลังกายที่มาพร้อมกับราคาแสนถูกที่ใคๆรก็สามารถเอื้อมถึงได้ ให้เลือกจับจองไว้ใช้งานที่บ้านกันในราคาไม่ถึง 10,000 บาททั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน เรามาเริ่มกันที่จักรยานออกกำลังกายรุ่นแรกกันเลย !

ภาพจาก Spinning

จักรยานออกกำลังกาย G SPORT GS-4091


จักรยานออกกำลังกายรุ่นแรกมาจากแบรนด์ G-Sport รุ่น GS-4091 เป็นจักรยานออกกำลังกาย 2 ระบบที่คุณสามารถเลือกที่จะนั่งปั่น หรือปรับเป็นลู่เดินวงรีได้ตามความต้องการ โดนระบบการปั่นของจักรยานออกกำลังกายเป็นแบบโซ่ สามารถปรับความหนืดได้ด้วยระบบ Manual


จักรยานออกกำลังกาย มีหน้าจอแสดงผล LCD แสดงผลความเร็วในการปั่น เวลา ระยะทาง และแคลอรี่ อย่างชัดเจน พร้อมทั้งเครื่องวัดชีพจรแบบมือจับ ตรวจจับอัตราการเต้นของหัวในขณะนั่งปั่น โดยการนั่ปั่นสามารถปรับเบาะนั่งสูงต่ำ ให้เหมาะสมกับสรีระร่างกายได้อย่างสะดวก

จักรยานออกกำลังกาย SLIMMATE SM 8601-1


จักรยานออกกำลังกาย จากแบรนด์ SLIMMATE รุ่น SM 8601-1 มีขนาดตัวเครื่องความกว้างอยู่ที่ 59 เซนติเมตร ความยาวอยู่ที่ 85 เซนติเมตร และมีความสูง 138 เซนติเมตร สามารถรองรับน้ำหนักของผู้ใช้งานได้สูงสุด 70 กิโลกรัม สามารถปรับความหน่วงแบบ Manual ได้ทั้งหมด 8 ระดับ


จักรยานออกกำลังกาย มาพร้อมกับหน้าจอ LCD แสดงค่าเวลา ความเร็ว ระยะทาง แคลอรี่ และอัตราการเต้นของหัวใจ โดยสามารถวัดเปอร์เซ็นไขมันในร่างกาย ดัชนีมวลกา และอัตราการเผาผลาญพลังงานที่ร่างกายใช้ต่อวันได้อีกด้วยค่ะ


จักรยานออกกำลังกาย POWER REFORM HAWK


จักรยานออกกำลังกาย จากแบรนด์ POWER REFORM รุ่น HAWK BLACK-RED เป็นจักรยานออกกำลังกายแบบนั่งปั่น มีเบาะนั่งขนาดใหญ่กว้าง สามารถนั่งปั่นออกกำลังได้อย่างสบายและเพลิดเพลิน อีกทั้งยังสามารถปรับระดับความสูงต่ำของเบาะได้ตามสรีระของผู้ใช้งาน


จักรยานออกกำลังกาย มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล Monitor ระยะเวลา ระยะทาง ความเร็ว และแคลอรี่ อย่างชัดเจน สามารถปรับความฝืดได้หลายระดับ และไม่ทำให้เกิดแรงกระแทกตามช้อต่อของร่างกาย เช่น หัวเข่า หรือ ข้อเท้า (ลดอาการบาดเจ็บ)


จักรยานออกกำลังกาย TEMPO B901


จักรยานออกกำลังกาย จากแบรนด์ TEMPO รุ่น B901 เป็นจักรยานออกกำลังกายที่ออกแบบมาให้เข้ากับสรีระร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม สามารถปรับระดับมือจับและเบาะนั่งได้ตามความต้องการ พร้อมกับหน้าจอแสดงผล LCD Glass Key ที่แสดงผล Time/ Speed/ Distance/ Calories/ Scan and Pulse ได้อย่างชัดเจน


จักรยานออกกำลังกาย รุ่นนี้สามารถปรับความหนืดแบบมือหมุนได้ถึง 8 ระดับ สามารถรองรับน้ำหนักผู้ใช้งานได้ถึง 110 กิโลกรัม คุณสามารถดูวีดีโอรีวิวตัวอย่างการใช้งานจักรยานออกกำลังกาย TEMPO ได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ :)


ไม่มีความคิดเห็น