Header Ads

test
Homepro Promotion

เครื่องเดินวงรี Horizon วอร์มอัพ ขยับร่างกาย เสริมสุขภาพ

คุณรู้หรือไม่ว่า การออกกำลังกาย นอกจากจะช่วยทำให้สุขภาพของเราแข็งแรงแล้ว ยังสามารถช่วยทำให้เราดูเด็กลงอีกด้วยค่ะ ดังนั้นเราไม่ควรมองข้ามการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ห้ามมีข้ออ้างว่า ไม่มีเวลา อย่างเด็ดขาด เพราะแค่คุณขยันเดินบ่อยๆ ก็ถือว่าเป็นการออกกำลังกายแล้วล่ะค่ะ

เครื่องเดินวงรี Horizon เพื่อสุขภาพสำหรับผู้เริ่มต้น

แต่ถ้าหากใครอยากจะเริ่มออกกำลังกายอย่างจริงจัง แนะนำให้เลือกเครื่องเดินวงรี Horizon เป็นเครื่องออกกำลังกายแรก สำหรับผู้เริ่มต้น นั้นเป็นเพราะว่าเครื่องเดินวงรี Horizon เป็นเครื่องออกกำลังกายแบบเบาๆไร้แรงกระแทก จึงทำให้คุณสามารถออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ แบบไร้ข้อกังวลในเรื่องของข้อเข่า


ในขณะที่เราออกกำลังกายด้วยเครื่องเดินวงรี Horizon จะให้ความรู้สึกราวกับล่องลอยอยู่บนอากาศ คุณสามารถสนุกแลเพลิดเพลินกับการออกกำลังกายได้เป้นระยะเวลานาน เพราะเครื่องเดินวงรี Horizon ไม่เหมือนกับเครื่องออกกำลังกายชนิดอื่น ยกตัวอย่างเช่น ลู่วิ่งไฟฟ้า ที่เราวิ่งได้สักพักก็รู้สึกเหนื่อยแล้วค่ะ

เทคนิคการออกกำลังกายด้วยเครื่องเดินวงรี Horizon สำหรับมือใหม่

การออกกำลังกายด้วยเครื่องเดินวงรี Horizon นั้นไม่ยากค่ะ เริ่มจากการวอร์มอัพร่างกาย ยืดเส้นยืดสายกันเสียก่อน เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุจากการออกกำลังกาย และลดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายได้อีกด้วย

เมื่อทำการวอร์มอัพกันแล้ว ให้ขึ้นยืนบนเครื่องเดินวงรี เท้าจะต้องวางอย่างมั่นคง มือทั้งของข้างให้จับบาร์ทั้งสองข้างเอาไว้แบบกระชับ หลังจากนั้นให้ทำการออกแรงเหยียบฐานไปข้างข้าง และผลักบาร์ทั้งสองข้างเข้าออก ด้วยความเร็วสม่ำเสมอ


การปรับความเร็ว สำหรับมือใหม่ให้คุณเริ่มจากการเดินแบบช้าๆกันก่อน แล้วจึงค่อยๆเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งอยู่ในระดับที่คุณคิดว่า การหายใจสม่ำเสมอ และไม่หอบถี่จนเกินไป ให้ออกกำลังอย่างต่อเนื่องอย่างน้อย 30-45 นาทีเป็นอย่างต่ำ เพื่อกระชับหุ่นสวยได้อย่างทั่วทั้งร่างกายค่ะ

เครื่องเดินวงรี Horizon แนะนำสำหรับคุณ !

และสำหรับเครื่องเดินวงรีรุ่นแนะนำสำหรับคุณ เป็นเครื่องเดินวงรี Horizon รุ่น DELOS ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างแข็งแรงทนทาน สามารถรองรับน้ำหนัก 70 กิโลกรัม สามารถปรับแรงหน่วงด้วยระบบ ECB Magnetic Brake ได้ถึง 16 ระดับ มาพร้อมกับหน้าจอ LCD ขนาด 5.8 นิ้ว แสดงผล Time/ distance/ Speed/ Calories/ RPM/ Pulse/ Watts/ Recovery และ Body Fat ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > เครื่องเดินวงรี Horizon รุ่น DELOS


ไม่มีความคิดเห็น