Header Ads

test
Homepro Promotion

จักรยานฟิตเนส Horizon 3 รุ่น ถูกใจสิงนักปั่น !

จักรยานฟิตเนส เป็นตัวเลือกการออกกำลังกายยอดนิยม สำหรับสิงนักปั่น ที่อาจจะไม่ค่อยมีเวลาไปออกทริปกับเพื่อนๆ ก็มานั่งปั่นจักรยานฟิตเนสแบบชิวๆที่บ้านกันไปก่อน ถือว่าเป็นการวอร์มอัพร่างกายก่อนออกไปปั่นจักรยานในทริปถัดไปค่ะ

จักรยานฟิตเนส HORIZON รุ่นแนะนำสำหรับคุณ

สำหรับสิงนักปั่น ที่กำลังมองหาจักรยานฟิตเนส เพื่อใช้ในการวอร์มอัพร่างกายที่บ้าน ขอแนะนำจักรยานฟิตเนส HORIZON ที่จะขอหยิบยกมาแนะนำให้เพื่อนๆได้เลือกใช้งานกันถึง 3 รุ่นด้วยกันค่ะ ได้แก่ จักรยานฟิตเนส HORIZON PAROS, จักรยานฟิตเนส HORIZON S3 และ จักรยานฟิตเนส HORIZON COMFORT 3

จักรยานฟิตเนส HORIZON PAROS

สำหรับจักรยานฟิตเนสรุ่นแนะนำอันดับแรก เป็นจักรยานฟิตเนส HORIZON ที่ได้รับการออกแบบมาให้เข้ากับสรีระร่างกายของเราขณะนั่งปั่น ทำให้การออกกำกายมีความสนุกและเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น สามารถปรับเบาะเลื่อนเข้าออก ขึ้นลงได้ตามสะดวก พร้อมหน้าจอแสดงผล Time/ Distance/ Speed/ Calories/ RPM/ Pulse/ Recovery and Body Fat

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > จักรยานฟิตเนส HORIZON PAROS

จักรยานฟิตเนส HORIZON S3

จักรยานฟิตเนสรุ่นแนะนำถัดมาคือ จักรยานฟิตเนส HORIZON S3 เป็นจักรยานฟิตเนสที่มีความแข็งแรงทนทาน สามารถรองรับน้ำหนักผู้ใช้งานได้ถึง 130 กิโลกรัม สามารถปรับเบาะนั่ง เลื่อนเข้าออก ขึ้นลง ได้ตามความต้องการ สร้างความสะดวกให้กับการนั่งปั่นอย่างเพลิดเพลิน ในส่วนของมือจับก็สามารถปรับแนวตั้งขึ้นลงได้เช่นกันค่ะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > จักรยานฟิตเนส HORIZON S3

จักรยานฟิตเนส HORIZON COMFORT 3

จักรยานฟิตเนสรุ่นแนะนำส่งท้ายด้วย จักรยานฟิตเนส HORIZON S3 เป็นจักรยานฟิตเนสที่สามารถรับน้ำหนักของผู้ใช้งานได้ถึง 136 กิโลกรัม มีความแข็งแรงทนทาน พร้อมรูปแบบที่สามารถรองรับได้ทุกสรีระร่างกาย เบาะนั่งและมือจับสามารถปรับเลื่อนได้ตามความเหมาะสม พร้อมกับหน้าจอดิจิตอลแสดงผล Time/ Distance/ Calories/ Speed/ RPM/Resistance Level/ Heart Rate/ Watts/HR Wheel and Profile

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > จักรยานฟิตเนส HORIZON COMFORT 3

ไม่มีความคิดเห็น