Header Ads

test
Homepro Promotion

ออกกำลังกายด้วยลู่เดินวงรี สุขภาพดีเพื่อตัวเอง !

ลู่เดินวงรี เป็นเครื่องออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่คนรักสุขภาพ เพราะลู่เดินวงรีนั้นสามารถช่วยลดกระชับสัดส่วนได้ทั่วร่างกาย น่อง สะโพก กล้ามเนื้อหลัง กล้ามเนื้อแขน และหน้าอก

นอกจากนี้ ลู่เดินวงรี ยังเป็นเครื่องออกกำลังกายไร้แรงกระแทก ทำให้คุณไม่ต้องกังวลในเรื่องของอาการปวดข้อเข่าหลังออกกำลังกายอีกต่อไปค่ะ ดังนั้นลู่เดินวงรี จึงขึ้นชื่อว่าเป็นเครื่องออกกำลังกาย ที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย


ออกกำลังกายด้วยลู่เดินวงรีให้ได้ผลอย่างเห็นได้ชัด ควรทำอย่างเป็นประจำ อาทิตย์ละ 3-4 วัน วันละ 30 นาที ร่างกายของเราจะกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัดภายในเวลา 1 เดือนค่ะ (อันนี้ผู้เขียนพิสูจน์มากับตัวแล้วนะ อิอิ) แต่การออกกำลังกายเพื่อที่จะให้เห็นผลได้อย่างชัดเจน นอกจากจะทำเป็นประจำไม่ขาดแล้ว ยังรวมถึงการควบคุมอาหารการกินอีกด้วยค่ะ

การควบคุมอาหารควบคู่กับการออกกำลังกายด้วยลู่เดินวงรี


การควบคุมอาหารนั้น ไม่ใช่การอดมื้อกินมื้อ แต่เป็นการทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ เช้า กลางวัน เย็น หลีกเลี่ยงอาหารที่มีความมัน อย่างเช่นพวก ไก่ทอด แกงกะทิมันเยิ้มๆนี่บอกลาได้เลยค่ะ (ส่วนตัวบอกลาไม่ได้สักที จัดอาทิตย์ละวัน) แต่ถ้าหากคิดที่จะลดน้ำหนักอย่างจริงขังแล้ว ควรหันมากินผักผลไม้มากยิ่งขึ้น พร้อมกับดื่มน้ำอย่างต่ำวันละ 8 แก้วด้วยค่ะ


การที่น้ำหนักของเราลด ร่างกายของเราเฟิร์มขึ้นแล้ว ส่งผลให้ร่างกายของเรามีสุขภาพที่ดี ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ระบบไหลเวียนเลือกในร่างกายของเรากลับมาทำงานดีขึ้นกว่าเดิม รวมถึงฮอโมนในร่างกายก็จะปรับสภาพคืนสู่สภาวะปกติอีกด้วยค่ะ (สำหรับผู้หญิงแล้ว หากน้ำหนักเพิ่มมากขึ้นจะทำให้ ประจำเดือนอาจจะมาไม่ปกติ เพราะฮอโมนในร่างกายเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเรามาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีไปพร้อมๆกันดีกว่าค่ะ)

ตั้งเป้าหมายสำหรับการออกกำลังกายด้วยลู่เดินวงรี


สำหรับสาวๆที่อยากจะลดน้ำหนัก เป้าหมาย หรือ แรงบันดาลใจเป็นสิ่งที่จะช่วยขับให้เรามีความมุ่งมั่นมากยิ่งขึ้น การที่เราผอมนั้น ไม่ได้ทำเพื่อใคร เป็นเป็นการทำเพื่อตัวของเราเองค่ะ ในทุกๆวันเราเลือกที่จะออกกำลังกายด้วยลู่เดินวงรี ซึ่งเครื่องออกกำลังกายทั่วไป จะมีน้าจอดิจิตอลเพื่อแสดงระยะการเดิน เวลา แคลอรี่ที่เผาผลาญ ความเร็ว และอัตราการเต้นของหัวใจ


การจะต้องเริ่มตั้งเป้ามายว่า เริ่มต้นเราจะออกกำลังกายด้วยลู่เดินวงรีเป็นะยะเวลาเท่าใด ระยะการเดิมกี่กิโลเมตร แรกๆอาจจะเริ่มต้นที่เวลา 30 นาที ระยะประมาณ 1-2 กิโลเมตรกันไปก่อน แต่เมื่อเราชินกับการออกกำลังกายในระยะนี้แล้ว ก็ค่อยๆเพิ่มระยะให้มากขึ้นทีละน้อยๆ อย่าหักโหมเพราะจะทำให้ร่างกายเราปรับตัวไม่ทันค่ะ


สำหรับวันนี้ เพื่อนๆอาจจะได้เคล็ดลับและแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักไม่มากก็น้อยนะคะ เริ่มต้นออกกำลังกายวันนี้เพื่อหุ่นสวยในฝันเพื่อตัวของเราเองก็ยังไม่สายค่ะ ลองเลือกลู่เดินวงรีคุณภาพดี สั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซด์ รับประกันคุณภาพ ส่งถึงบ้านพร้อมติดตั้งให้ฟรีได้ที่นี่เลย > ลู่เดินวงรีราคาถูก

ไม่มีความคิดเห็น