Header Ads

test
Homepro Promotion

สนุกกับการออกกำลังกายด้วย ลู่เดินวงรี เพื่อสุขภาพ

สำหรับใครหลายๆคน ที่อยากจะลดน้ำหนัก แต่ก็ไม่อยากที่จะออกกำลังกาย ไม่ชอบช่วงเวลาที่เหงื่อออก และความรู้สึกเหนียวตัว จึงเลือกเส้นทางการลดน้ำหนักด้วยการควบคุมการกิน ซึ่งก็เป็นทางเลือกที่สามารถทำได้ค่ะ แต่ถ้าหากคุณกลับมากินเท่าเดิม น้ำหนักจะตีขึ้นมาเท่าเดิม หรือมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน


ออกกำลังกายแบบเบาๆด้วย ลู่เดินวงรี


ดังนั้นการสร้างกล้ามเนื้อให้กับร่างกาย ด้วยการออกกำลังกายจึงเป็นทางเลือกของการลดน้ำหนักรักษาหุ่นเพรียวที่ยั่งยืนที่สุดค่ะ แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบออกกำลังกายจนเหงื่อท่วมตัวเหนียวเหนอะหนะจริงๆ ขอแนะนำทางเลือกการออกกำลังกายด้วยลู่เดินวงรีแบบเบาๆ ที่จะช่วยให้คุณสามารถสนุกกับการออกกำลังกายได้อย่างเพลิดเพลินค่ะ


ลู่เดินวงรี เพื่อสุขภาพ


ลู่เดินวงรีนั้นเรียกได้ว่าเป็นเครื่องออกกำลังกายยอดฮิตสำหรับสาวๆ ที่อยากจะลดน้ำหนักด้วยการออกกำลังกายแบบเบาๆ แต่ก็สามารถกระชับสัดส่วนได้ทั่วทั้งร่างกาย ซึ่งลู่เดินวงรีรุ่นใหม่ๆในปัจจุบันนั้น มีฟังก์ชันการใช้งานมากมาย ที่สามารถใช้งานได้ง่าย สะดวก และไม่ยุ่งยาก เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

การออกกำลังกายด้วยลู่เดินวงรี ช่วยให้ร่างกายของเราเลือดลมสูบฉีดได้ดีมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังสามารถช่วยเผาผลาญพลังงานในร่างกายได้ดีอีกด้วยค่ะ ซึ่งถ้าหากคุณอยากจะลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนไปพร้อมๆกับการออกกำลังกายที่ให้ความรู้สึกเดินลอยอยู่บนอากาศแบบเพลินๆ ลู่เดินวงรี เป็นคำตอบที่คุณกำลังตามหาค่ะ !


ลู่เดินวงรี เครื่องออกกำลังกาย ที่คุณกำลังตามหา !


ลู่เดินวงรี ยังเป็นเครื่องออกกำลังกายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นการออกกำลังกายที่ไร้แรงกระแทก คุณจึงสามารถแน่ใจได้ว่าจะไม่ประสบปัญหาข้อเข่าเสื่อมหรืออักเสบ หลังจากออกกำลังกายด้วยลู่เดินวงรีอย่างแน่นอนค่ะ

นอกจากนี้ลู่เดินวงรีจะมีขนาดที่ค่อนข้างเล็กกะทัดรัด จึงสามารถเลือกซื้อจับจองไว้ใช้งานที่บ้านในราคาสบายกระเป๋าที่ใครๆก็เอื้อมถึง เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา และไม่สะดวกเดินทางไปฟิตเนสค่ะ

Tips & Tricks การออกกำลังกายด้วย ลู่เดินวงรี



แนะนำ ลู่เดินวงรี ราคาน่าจับจอง !



ลู่เดินวงรี Magnetic Elliptical Bike 8KG รุ่น K8.7HA มาพร้อมกับระบบ Magnetic Resistance ลดแรงกระแทก สามารถนั่งปั่นออกกำลังกายได้ มีขนาดน้ำหนักจาน 8KG. และที่วางเท้ากันลื่น ขนาดใหญ่ ระยะก้าว 14 นิ้ว เบาะนั่ง หนานุ่ม ปรับระดับได้ (เข้า-ออก 4 ระดับ, สูง-ต่ำ 6 ระดับ)


ขับเคลื่อนด้วยระบบ 2 ways Belt transmission system ปรับระดับความหนืด หรือความหนัก-เบาได้ 8 ระดับ หน้าจอแสดงผล LCD (Scan, Rpm, Speed, Time, Dist, Cal, Pulse, Pulse recovery) มีระบบวัดการเต้นของหัวใจ แบบสัมผัสด้วยมือ (Hand Pulse) มีล้อ ช่วยให้สะดวกในการเคลื่อนย้าย



ไม่มีความคิดเห็น