Header Ads

test
Homepro Promotion

หุ่นฟิตเฟิร์มไปกับลู่วิ่งไฟฟ้า !

ลู่วิ่งไฟฟ้าเป็นเครื่องออกกำลังกายยอดฮิตที่หลายๆคนเลือกใช้ในการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ เพราะลู่วิ่งไฟฟ้าสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การเดินเร็ว หรือการวิ่ง สามารถปรับเปลี่ยนความเร็วได้ตามความต้องการของเราเลยค่ะ

ซึ่งการวิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้านั้น เป็นการออกกำลังกายที่ช่วยเผาผลาญพลังงานได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับใครที่อยากจะลดน้ำหนัก หรือใครที่อยากจะสร้างกล้ามเนื้อให้กับร่างกาย ลู่วิ่งไฟฟ้าเป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากๆค่ะ


หุ่นสวยเฟิร์มเพียงวันละ 30 นาทีกับลู่วิ่งไฟฟ้า !


ในยุคปัจจุบันผู้คนเริ่มหันมาสนใจการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าหากคุณสามารถสละเวลาเพียง 30 นาทีต่อวันมาออกกำลังด้วยลู่วิ่งไฟฟ้าแล้วล่ะก็ รับรองว่าหุ่นของคุณจะไม่อ้วนเผละอย่างแน่นอน แต่การที่หุ่นของเราจะฟิตแอนเฟิร์มเร็วหรือช้า ก็ขึ้นอยู่กับการควบคุมอาหารด้วยนะคะ

เทคนิคลดน้ำหนักด้วยลู่วิ่งไฟฟ้า !


การลดน้ำหนักที่เห็นผลมากที่สุดก็คือการออกกำลังกาย และยิ่งทำควบคู่ไปกับการควบคุมอาหารการกิน ยิ่งช่วยทำให้คุณสามารถเห็นผลได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้นค่ะ โดยการออกกำลังกายด้วยลู่วิ่งไฟฟ้านั้น ควรเริ่มเริ่มต้นด้วยการวอร์มอัพโดยการเดินหรือวิ่งช้าประมาณ 5-10 นาทีเพื่อปรับสภาพกล้ามเนื้อให้มีความยืดหยุ่นเสียก่อน


ปรับระดับความเร็วของลู่วิ่งไฟฟ้า


หลังจากนั้นให้ค่อยๆปรับความเร็วของลู่วิ่งไฟฟ้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คุณจะสังเกตุว่าระบบการหายใจของคุณจะเร็วมากขึ้น ขอสังแกตุว่าเราเหมาะกับความเร็วขนาดไหน ให้ดูจากการหายใจของตัวเองค่ะ ซึ่งการหายใจของคุณนั้นควรที่จะ หายใจได้อย่างสม่ำเสมอ ไม่หอบหรือถี่จนเกินไป สามารถพูดคุยสื่อสารกับคนรอบด้านได้ปกติ

เมื่อเราปรับความเร็วมาจนถึงจุดที่พอดีกับตัวเราแล้ว ให้คงความเร็วของลู่วิ่งไฟฟ้าเท่านั้นไว้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาอย่างน้อย 30-45 นาทีค่ะ แต่ถ้าหากคุณรู้สึกเหนื่อยเสียก่อน ก็สามารถปรับความเร็วลงมาเล็กน้อยเพื่อพักหายใจ และก็ค่อยๆปรับกลับขึ้นไปให้เท่าเดิมค่ะ


หากใครที่อยากจะซื้อลู่วิ่งไฟฟ้าไว้ใช้งานที่บ้าน ลองแวะอ่านบทความ 





ไม่มีความคิดเห็น