Header Ads

test
Homepro Promotion

“แค่ขยับเท่ากับออกกำลังกาย” วอร์มอัพร่างกายไปพร้อมกับลู่เดินวงรี

หลายๆคนที่กำลังวางแผนเริ่มต้นออกกำลังกาย แต่ก็ยังติดนู้นงานนี่ เป็นอันต้องล้มเลิกแผนถัดไปเรื่อยๆทุกที เรียกได้ว่า คุณมาถูกทางแล้วค่ะ เพียงแค่คุณยังไม่สามารถจัดเวลาได้อย่างแน่นอน ทุกการเริ่มต้นนั้นยากเสมอค่ะ ดังนั้นเรามาออกกำลังกายเบาๆตามคอนเซป แค่ขยับเท่ากับออกกำลังกาย วอร์มร่างกายกันก่อนดีกว่า


แค่ขยับเท่ากับการออกกำลังกาย


แค่ขยับเท่ากับการออกกำลังกาย ไม่นับรวมที่เรานั่งพิมพ์คอมพิวเตอร์ทั้งวัน แล้วบอกว่าขยับนิ้วพิมพ์งานนะคะ ! แต่การขยับในที่นี้หมายถึง การเดิน ไม่ว่าจะเดินไปเข้าห้องน้ำ เดินขึ้นลงบันได เดินไปส่งเอกสาร นับรวมว่าเป็นการขยับร่างกายที่เราสามารถทำได้ตลอดทั้งวันค่ะ

วอร์มอัพร่างกายกับลู่เดินวงรี


แต่สำหรับใครที่ระหว่างวัน ไม่สามารถปลีกตัวออกจากโต๊ะทำงานได้มากนัก ทางเลือกที่ดีที่สุดก็คือ คุณจะต้องแบ่งเวลาเพื่อไปเดินออกกำลังกายในตอนเช้าและหลังเลิกงานค่ะ หรือลองเลือกลู่เดินวงรีสักเครื่องไว้ออกกำลังกายที่บ้าน คุณสามารถออกกำลังกายเวลาไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นในวันที่ฝนตกหรือแดดออก สะดวกและเหมาะกับคนที่ต้องทำงานกลับบ้านดึกๆค่ะ


ข้อดีของลู่เดินวงรี


ลู่เดินวงรี เป็นเครื่องออกกำลังกายที่ไร้แรงกระแทก เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาข้อเข่า โดยการออกกำลังกายด้วยลู่เดินวงรี จะให้ความรู้สึกเหมือนกับเดินอยู่บนอากาศ ลอยๆเพลินๆ ซึ่งอาจจะดูเหมือนเป็นการออกกำลังกายเบาๆ แต่ลู่เดินวงรีนั้นสามารถช่วยกระชับสัดส่วนได้ทั่วทั้งร่างกายเลยนะคะ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในบทความ ลู่เดินวงรี มีดีอย่างไร ? ค่ะ

มาเริ่มออกกำลังกายด้วยลู่เดินวงรีไปพร้อมๆกันเลย !




ลู่เดินวงรี รุ่นแนะนำ MAKOTO 001 GREY !



  • เครื่องเดินวงรีกึ่งเสต๊ป MAKOTO
  • เป็นการออกกำลังกายแบบ Low Impactเหมาะกับทุกวัย
  • ทำงานด้วยระบบ Elliptical ช่วยบริหารและกระชับร่างกายทุกสัดส่วน ตั้งแต่หัวไหล่ หน้าอก สะโพก ต้นขา น่อง
  • สามารถปรับระดับความหนืดได้ตามต้องการ
  • หน้าจอ LCD แสดงเวลา ความเร็ว ระยะทาง และปริมาณแคลอรี่ที่เผาผลาญ
  • รองรับน้ำหนักสูงสุด 100 กิโลกรัม
  • สามารถประกอบเองได้ง่าย
  • รับประกันสินค้าจำนวน 1 ปี


รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ >> ลู่เดินวงรี MAKOTO 001 GREY





ไม่มีความคิดเห็น